“กวาง วรรณปิยะ” ตอบแล้วสถานะ “โมสต์ วิศรุต” คืออะไร? หลังมีภาพสวีทกลางทะเล

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำหลายๆคนจับตาหนักมาก กับความสวีทหวานกลางทะเลของ “กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ “กวาง The Face” และหนุ่ม “โมสต์” วิศรุต หิมรัตน์ ที่เพจชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 เอามาโพสต์ผ่านเพจ

ซึ่งทำให้หลายคนอดคิดไปไกลและตั้งคำถามไม่ได้ว่า “กวาง-โมสต์” กำลังคบกันอยู่หรือไม่? หลังจากได้เห็นภาพความหวานๆของทั้งคู่ ล่าสุด “กวาง” ได้ออกมาพูดถึงสถานะระหว่างหนุ่ม “โมสต์” แล้วว่าคืออะไร? โดยสาวกวางเผยว่าตนกับโมสต์สนิทกันอยู่แล้ว เพราะตนเป็นเพื่อนกับพี่ของฝ่ายชาย อีกทั้งล่าสุดตนกับโมสต์ก็ได้มีโอกาสร่วมงานด้วยกัน ส่วนภาพที่ออกมาหลายๆคนบอกว่าดูหวานเกินเพื่อนนั้น ก็ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ ตนกับโมสต์สนิทกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น

รับแม่ตกใจที่มีข่าว เพราะตนโสดมากว่า 3 ปีแล้ว ก่อนเผยโมสต์ว่า โมสต์เป็นผู้ชายติสท์ แต่ในความติสท์ก็มีความน่ารัก แต่ทั้งนี้ก็แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ก่อนเผยถึงสถานะว่าตอนนี้ยังโสดสนิท พร้อมเผยถึงโมเมนต์วันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาว่าแฮปปี้มาก เพื่อนๆให้ของขวัญเป็นชุดว่ายน้ำเยอะมาก ซึ่งตนก็ได้วางทริปเที่ยวทะเลไว้อีกเพียบ

ส่วนที่คนมองว่าช่วงหลังๆมานี้ในไอจีจะลงรูปเซ็กซี่เยอะเป็นพิเศษ ตนมองว่าตรงนี้มันเป็นความชอบของตน เพราะที่ผ่านมาก็ออกกำลังกายเยอะก็อยากโชว์หุ่นบ้าง รับมีโรคจิตส่งข้อความ ส่งรูปมาก่อกวน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็รับมือด้วยวิธีของตนด้วยการบล็อก แต่ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากเจอเรื่องแบบนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : gwangoamsinn , witsamost เพจ เจ๊มอย 108

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่