“เอ พศิน” เผยความในใจ “แตงกวา” เป็นแม่ที่ดีของลูก

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย สำหรับการเปิดตัวนฐานะ “สาวหล่อ” ของ “แตงกวา จิราพร” อดีตภรรยา “เอ พศิน” ที่ทั้งคู่ได้ได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน หลังจากที่ได้เลิกรากันมาสักพักใหญ่ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ข่าวการกลับมาของทั้งคู่ ทำให้หลายคนคาดเดาไปว่า “เอ พศิน” และ “แตงกวา” ได้รีเทิร์นกลับมาเป็นครอบครัวกันแล้ว

แต่ทว่าคดีกลับพลิกแบบที่หลายๆคนคาดไม่ถึง เพราะ “แตงกวา” ได้ประกาศออกสื่อว่าตนกลายเป็นสาวหล่อไปแล้ว ซึ่งกับ “เอ พศิน” นั้น อยู่ด้วยกันในฐานะเพื่อน และพ่อ-แม่ของลูกเท่านั้น

ล่าสุด “เอ พศิน” ก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านไอจี @apassin เช่นเดียวกัน ที่เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกถึงสิทธิและเสรีภาพของแต่ละบุคคล พร้อมชมแตงกวาว่า เธอเป็นแม่ที่ดีของลูก เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะดูแมนๆไปหน่อย

many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และแสดงออกถึงความเป็นเราได้เสมอ

เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่ #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้รับผิดชอบต่อหน้าที่ และให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขาไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)

…#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆน้อยลง ในทุกวงการครับ ❤️ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี 👦🏻💬 ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ 📷 ของเขาดีครับ

ขอบคุณภาพจาก IG : apassin , tangkwa_lego

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่