“บี น้ำทิพย์” ยอมรับ อันฟอลฯไอจี “ฟิล์ม ธนภัทร” จริง!

เป็นหนึ่งคู่จิ้นในวงการบันเทิง ที่ถูกหลายๆคนจับตาอยู่ไม่น้อย กับคู่ของ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ หลังจากที่ของคู่ของ “บี-ฟิล์ม” ถูกโยงข่าวคู่จิ้นอันฟอลโล่ไอจีกัน

และยิ่งเป็นการย้ำกระแสข่าวลือ หลังจากที่ “บี” โพสต์รูปคู่ “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับภาพชวนจิ้นระหว่างออกทริปที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ในที่สุดอ๋อมก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้มีอะไร แค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น ซึ่งสถานะกับบีนั้นแค่เพื่อนร่วมวงการและอีกอย่างตนก็มีคนคุยอยู่บ้างแล้ว

ล่าสุด “บี น้ำทิพย์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร โดยสาวบียืนยันว่าไม่เคยคบหากับ “ฟิล์ม ธนภัทร” ในฐานะแฟน แจงสนิทเพราะเล่นละคร ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าอันฟอลฯไอจีฟิล์มจริง ทั้งนี้ก็ไม่ได้อันฟอลฯแค่ฟิล์มคนเดียว ก็มีหลายคนที่ตนอันฟอลโล่ พร้อมเผยว่า “เราอยากตามใครเราก็ตาม ไม่อยากตามใครเราก็ไม่ตาม” ส่วนจะกลับไปฟอลโล่ไหมนั้นก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีการจิ้นนอกจอแต่อย่างใด โต้ข่าวเม้าท์น้อยใจฝ่ายชายไม่ยอมเปิดตัวว่าคบกัน อีกทั้งยังมาจับได้ว่าถูกคบซ้อนก็เลยอัลฟอลฯไอจี งานนี้เจ้าตัวถึงกับประกาศลั่นว่า “อย่าดูถูกบี บีไม่ได้โง่ให้ใครมาหลอกคบซ้อนนะ” และถ้าอีกฝ่ายมีแฟนก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตน เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้ว

ส่วนที่มีคนจับผิดในไอจีสตอรี่ว่ามีการโพสต์ตัดพ้อนั้น ก็แค่เป็นข้อความที่โดนใจเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรลึกไปกว่านั้น และก็ยังสามารถร่วมงานกับฟิล์มได้ ก่อนชี้แจงสถานะ “อ๋อม อรรคพันธ์” ว่าแค่เพื่อน และที่ไปเจอกันที่ดำน้ำก็แค่บังเอิญ อีกทั้งอ๋อมก็มีคนคุยอยู่แล้ว ซึ่งตนก็ไม่ชอบเป็นมือที่สามของใคร

ขอบคุณภาพจาก IG : beenamthipofficial , film.thanapat , omakapan  รายการ แฉ GMM25

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่