13 ปีบนเส้นทางสายดนตรี “URBOYTJ” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “SELFMADE”

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถแถวหน้าของวงการที่มาแรงและประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกคนหนึ่ง สำหรับแรปเปอร์วายร้าย “URBOYTJ” (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ “จิรายุทธ ผโลประการ” ที่การันตีทุกความฮอตระดับเมก้าฮิต ด้วยผลงานเพลงบนเส้นทางสายดนตรีกว่า 13 ปีเต็มตั้งแต่เปิดตัว ครั้งแรกในนาม “3.2.1” (ทรีทูวัน) กับค่ายวัยรุ่นในตํานานอย่าง “Kamikaze” (กามิกาเซ่) ก่อนผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ที่เรียนรู้และลงมือทําเพลงเองทุกขั้นตอน มีเพลงฮิตติดหูทะลุ 100 ล้านวิวไม่ว่าจะเป็น “วายร้าย” “เค้าก่อน” “แบกไม่ไหว” และอีกมากมาย กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถอัจฉริยะทางดนตรีในฐานะ “ศิลปินอาชีพเต็มตัว” ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดปีนี้ “URBOYTJ” ขอปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “SELFMADE” เผยตัวตนที่แท้จริงแบบไม่มีกั๊ก ให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อมกันทั้งประเทศ 3 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้ม “SELFMADE” ถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของ “URBOYTJ” ถ่ายทอด 12 เพลงคุณภาพที่รวบรวม เรื่องราว และความรู้ความสามารถ รวมไปถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งชีวิต สะท้อนให้เห็นโลกทั้งใบ ไม่ว่าจะเป็น “ความคิด-ชีวิต และตัวตนแท้จริง” เกิดเป็นไอเดียและคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มเต็ม ที่ทีเจตั้งใจพูดถึงการทุ่มเทความสามารถ ลงมือทำทุกเพลงเองทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และดนตรี  ซึ่งล้วนเกิดจากตัวตนที่แท้จริงแบบ 100% พร้อมทั้งใส่ใจทุกรายละเอียด ผ่านการกลั่นรองทุกกระบวนการจนเกิดเป็นสุดยอดอัลบั้ม โดยงานนี้ทีเจมีโอกาสร่วมงานกับศิลปินคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ อาทิ “โอ๊ต ปราโมทย์” “วี วิโอเลต” “MAIYARAP” และ “กานต์ The Parkison” นอกจากนั้นยังได้ร่วมงานกับทีมงานระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอินเตอร์อย่าง “Kanye West” “Justin Bieber” และ BTS” อีกด้วย โดยทีเจขอส่งเพลงแรกเปิดอัลบั้ม “หลับตา” เพลงที่เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงแบบไม่มีกั๊ก ถือเป็นเพลงบทสรุปของอัลบั้ม ซึ่งทีเจขอถ่ายทอดเนื้อหาที่บอกถึงความพยายามทั้งหมดผ่านเสียงร้องและไลน์กีตาร์ไฟฟ้าแบบไม่มีเครื่องดนตรีอื่นเลย

อย่างไรก็ตามอัลบั้ม “SELFMADE” จะปล่อยให้ฟังเต็ม ๆ ตอนเที่ยงคืนของวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ฟังพร้อมกันทั้งประเทศผ่าน Youtube: URBOYTJ และสามารถฟังได้ใน Music Streaming ทุกแพลทฟอร์ม

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่