“แตงกวา” อดีตภรรยา “เอ พศิน” กลับลำ…ไม่ได้เป็นทอม!

ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคใหม่จากสาวหวาน เป็นสาวห้าว แถมวันก่อนยังประกาศออกสื่อว่า “เป็นทอม” ที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับเซอร์ไพรส์ไม่น้อย สำหรับ “แตงกวา จิราพร” อดีตภรรยาของ “เอ พศิน”

ล่าสุดจะเรียกได้ว่าคดีพลิกก็คงไม่ผิด เพราะ “แตงกวา” ได้เปิดใจผ่านรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 โดย “เอิ๊ก” พรหมพร ยูวะเวส เป็นผู้ดำเนินรายการ ที่แตงกวาได้เผยถึงเส้นทางรักระหว่าง “เอ พศิน” จนถึงวันที่ตัดสินใจอยู่ด้วยกัน และเลิกรากันในที่สุด ซึ่งงานนี้พิธีกร “เอิ๊ก พรหมพร” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นเซอร์ไพรส์ท่านผู้ชม กับประเด็นที่แตงกวาออกมาประกาศว่า “เป็นทอม” ซึ่งแตงกวาเผยว่าเรื่องนั้นแค่พูดแหย่เล่น

เอิ๊ก พรหมพร : เลิกกันแล้วทำไมต้องเป็นทอมด้วย ?
แตงกวา : ไม่ได้เป็นทอม เตงว่าเตงชอบลุคนี้มากกว่า

เอิ๊ก พรหมพร : ตกลงเป็นมั้ย ?
แตงกวา : แตงเป็นตัวของตัวเองนะคะ เป็นผู้หญิงสตรองอยู่แล้วเหมือนจะแมนๆด้วยซ้ำ

เอิ๊ก พรหมพร : เราแมนๆแบบนี้ตั้งแต่สมัยไว้ผมยาว ?
แตงกวา : ใช่ ผมยาวแตงก็แมนๆ บุคลิกอะไรก็แมนๆ แต่งตัวเท่ๆไป แต่คนไม่ได้โฟกัสเพราะทรงผมยังเป็นผมยาว

เอิ๊ก พรหมพร : แต่เตงเขียนบอกเองว่าเป็นทอม ?
แตงกวา : พูดแหย่เล่น แตงคิดว่าแตงเป็นอะไรก็ได้นะคะ ที่เป็นตัวของตัวเองและก็ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน อย่างน้อยต้องเป็นแม่ที่ดีให้ลูก

ทั้งนี้ตัว “แตงกวา” ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน ด้วยข้อความที่ว่า “ขออธิบายอีกรอบนะคะ ไม่ว่าแตงจะเป็นอะไร แตงก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับทรงผมให้ออกมาดูดี แตงแมนแมนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แค่ทุกคนไม่เคยสังเกต ทุกคนเห็นภาพหน้าหวาน แต่ทุกคนไม่ได้สนิทกับเรา ถ้าคนที่สนิทกับเราจะเห็นว่า หน้าแกหวานแต่ทำไมห้าวจัง 5555” โดยมีชชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : tangkwa_lego รายการ ถามสุดซอย

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่