เปิดตัวแล้ว! “OPPO A93” สนุกทุกโมเมนต์ นำโดย “แพตตี้-แบงค์-โอห์ม-ฟลุ้ค” พร้อมจัดเต็มทุกความบันเทิง เพียง 8,999 บาท

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน A Series รุ่นล่าสุด “OPPO A93” พร้อมชูสเปคเด่นโดนใจวัยมันส์ ให้บันเทิงกันแบบไม่สะดุดทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะถ่ายภาพ ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ด้วยตัวเครื่องที่บาง เบา จับถนัดมือ ดีไซน์สวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร  หน้าจอสีสด ชัดเจนสมจริง ด้วย FHD+ Super AMOLED ขนาด 6.43” เก็บได้ทุกโมเมนต์ด้วย 6 กล้อง AI Portrait , สนุกกันแบบลื่นไหล เร็ว แรง ด้วยชิปเซ็ต MTK P95, RAM 8GB และROM 128GB พร้อมระบบชาร์จไว 18W ชาร์จเพียง 5 นาที คุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง โดยงานนี้ได้ “แพทตี้ อังศุมาลิน,แบงค์ ธิติ และ โอห์ม-ฟลุ้ค” มาท้าพิสูจน์ความสนุกพร้อมแจกความสดใส กับ OPPO A93 ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้าณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยดีไซน์บางเฉียบ เบาในทุกสัมผัส

OPPO A93 จัดเต็มเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบด้วยหน้าจอแบบ Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43 นิ้ว FHD+ Super AMOLED เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้นและสว่างชัดเจนแม้อยู่ในที่กลางแจ้ง และได้รับการออกแบบขั้นสูงที่ทำให้ตัวเครื่องบางเป็นพิเศษเพียง 7.48 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 164 กรัม ทำให้พกพาได้อย่างสะดวก ไม่หนักมือ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการออกแบบขอบโค้งมน 220° พร้อมเทคนิคไฮกลอสเจ้าแรกในอุตสาหกรรม ทำให้สามารถหักเหแสงที่ขอบของตัวเครื่อง ปรับสมดุลให้กับงานดีไซน์ให้เพรียวบาง รวมถึงโชว์สไตล์อันโดดเด่นของผู้ใช้ด้วยเทคนิคการเคลือบผิวตัวเครื่องแบบ Shiny Matte เพื่อป้องกันลายนิ้วมือ และสะท้อนการหักเหของแสงทำให้สีตัวเครื่องดูสมบูรณ์แบบและสะกดทุกสายตา มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Metallic White และสีดำ Matte Black

เก็บความประทับใจ พร้อมสนุกได้ทุกโมเมนต์ ด้วย 6 กล้อง AI Portrait 

 OPPO A93 มาพร้อม 6 กล้อง AI Portrait  ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ และกล้องหน้าคู่ที่เล็กลงกว่าเดิม Mini Dual Punch-Holes ความละเอียดสูงสุด 16MP+2MP ที่มาพร้อม Dual Lens Bokeh ทำให้สามารถเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างเป็นธรรมชาติ ขับเคลื่อนทุกพลังการถ่ายภาพ Portrait ด้วยเทคโนโลยี AI ที่ทำให้สนุกทุกโมเมนต์กับลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AI Super Night Portrait, AI Color Portrait, AI Night Flare Portrait, AI Super Clear Portrait และ AI Beauty 2.0 ให้บันทึกทุกช่วงเวลาด้วยภาพพอร์ตเทรตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

สนุกได้ต่อเนื่อง ไม่สะดุดด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว

 OPPO A93 มาพร้อมกับ MediaTek Helio P95 รองรับหน่วยความจำ RAM 8GB และ ROM 128GB ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 mAh และเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยโทรศัพท์ได้ 2 ชั่วโมง และ AI Night Charging ที่ใช้ AI ในการคำนวณเวลาตื่นของผู้ใช้และกระจายการชาร์จไฟ ทำให้สามารถชาร์จข้ามคืนได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการใช้งานมากมาย เช่น In-Display Fingerprint Unlock 3.0 สามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.3 วินาที มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้มากขึ้น

สนุกทุกโมเมนต์ได้แล้วกับ OPPO A93 รุ่นใหม่ล่าสุด มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Metallic White และสีดำ Matte Black พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณ OPPO Pillow Blanket และ E-VIP Card มูลค่ารวม 3,899 บาท เมื่อพรีออเดอร์ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ สามารถพรีออเดอร์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท เมื่อพรีออเดอร์พร้อมแพ็คเกจที่กำหนดกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2563      

นอกจากนี้ OPPO ยังเอาใจคนวัยมันส์ ชวนสายแดนซ์ร่วมเต้นสนุกสุดเหวี่ยงกับ TikTok Challenge ในกิจกรรม #บางจัดสะบัดให้มันส์ เพื่อลุ้นรับ OPPO A93 จำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล และหูฟังอัจฉริยะ OPPO Enco W11 จำนวน 9 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 38,000 บาท เริ่มโชว์สเต็ปได้แล้ววันนี้ถึง 10 พฤศจิกายน 2563 พร้อมติดแฮชแทค #OPPOA93สนุกทุกโมเมนต์ #บางจัดสะบัดให้มันส์ #OPPOThailand บนแอปฯTikTok เท่านั้น โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยที่ https://vt.tiktok.com/ZSQvV7hf/

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่