“แอฟ ทักษอร” เปิดใจทำไมยอมเล่นเลิฟซีนครั้งแรก กับ “ต่อ ธนภพ”

ยังคงเป็นที่พูดถึงไม่น้อย สำหรับฉากเลิฟซีนในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ของคู่พระ-นาง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่สร้างเซอร์ไพรส์แก่แฟนๆไม่น้อย เพราะเรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องแรกที่แอฟเข้าฉากเลิฟซีนแบบเล่นจริง จูบจริง

ล่าสุดเมื่อได้เจอ “แอฟ” ก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถามถึงการกลับมาเล่นละครในรอบ 8 ปี ที่เจ้าตัวเผยว่า ก็ทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทั้งบู๊ ทั้งเลิฟซีน ขำๆหลายคนยังไม่มูฟออนจากถ้ำ รับเป็นเลิฟซีนจริงครั้งแรกในชีวิต ไม่ใช้มุมกล้อง ก็เหมือนเป็นการทำลายกำแพงตัวเอง ถ้าถามว่าเป็นเพราะอะไรถึงตัดสินใจเล่น ก็ประกอบไปด้วยอะไรหลายๆอย่าง ทั้งในเรื่องของบทว่ามันเมคเซ้นส์พอไหมจะต้องไปถึงจุดๆนั้นมั้ย สองเพราะรักและไว้ใจพี่สันต์ผู้กำกับ และพระเอกของเรื่องอย่าง “ต่อ ธนภพ” รับเป็นเพราะพี่สันต์และต่อทำให้อยากเล่นจริง อยากทำเต็มที่ที่สุด เพื่อให้คนดูเข้าถึงตัวละครจริงๆ พร้อมยกต่อคือพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยม ปลื้มฟีดแบคดี ทั้งนี้ก็ขอฝากแฟนๆร่วมลุ้นไปด้วยกัน เพราะละครใกล้จบแล้ว เหลืออีกแค่ 2 วีค ส่วนจะเศร้าหรือแฮปปี้ ก็ต้องรอลุ้น

ก่อนเผยถึงวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา 27 ตุลาคม อายุครบ 40 ปี น้องปีใหม่ให้การ์ดที่วาดด้วยตัวเอง พร้อมข้อความว่า “รักหนูเยอะๆ” ส่วนของขวัญให้ตัวเองก็ไม่ได้มีอะไร เพราะปีนี้ทุ่มเวลาให้การทำงานมากกว่า ส่วนเส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิงของน้องปีใหม่นั้น ตนให้ลูกตัดสินใจเอง ก็ไม่ได้ผลักดันอะไรด้านนี้เลย แต่ถ้าเวลามีงานติดต่อมา ตนก็จะถามลูกว่าสนใจไหม อยากทำไหม ตนก็จะบอกว่าจะต้องรับผิดชอบอะไรบ้าง

ขอบคุณภาพจาก IG : aff_taksaorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่