“หมาก” แฮปปี้รัก 7 ปี “คิมเบอร์ลี่” รับไปดูแหวนแต่งงานมาแล้ว

เป็นรัก 7 ปี ที่สุดแฮปปี้ก็ว่าได้ สำหรับคู่รักวงการบันเทิง “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ แฟนสาว “คิมเบอร์ลี่” แอน โวลเทมัส ที่ทั้งคู่ได้จัดทริปสุดหวาน ด้วยการขับรถขึ้นเหนือ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่จังหวัดเชียงราย แถมงานนี้หนุ่มหมากยังเผยอีกว่ามีของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้สาวคิมอีกด้วย

โดยก่อนอื่น “หมาก” ได้พูดถึงแฟชั่นวันฮาโลวีนที่ผ่านมา ที่เรียกได้ว่าทั้งสองคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และความหวาน จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่านี่วันฮาโลวีนหรือวาเลนไทน์กันแน่ ซึ่งหมากเผยว่าเจ้าของไอเดียแฟชั่นที่ได้เห็นกันนั้นเป็นของสาวคิมนั่นเอง ตอนแรกก็คิดว่าแค่ทำเล่นๆแต่พอภาพออกมาก็จัดเต็มมาก ปัดให้ช่างภาพเก็บภาพเพราะมีแพลนเก็บไว้ทำอย่างอื่น แค่ถ่ายรูปเล่นกันปกติ

เผยถึงทริปเชียงรายพาคิมไปเจอประสบการณ์รถเสียบนเขา จนต้องให้เด็กนักเรียนมาช่วยเข็น เพราะได้ไปมอบนม ไอติมให้เด็กๆที่โรงเรียนพอดี แต่ก็ถือว่าเป็นทริปที่แฮปปี้อาจจะตะกุกตะกักนิดหน่อย ก่อนยิ้มรับว่าให้แหวนเป็นของขวัญแทนใจกับคิมเบอร์ลี่ในโอกาสครบรอบ 7 ปี ที่คบกัน ซึ่งตนก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง เพราะไม่ค่อยได้ให้ของขวัญที่มีค่า ก็คิดว่าคิมน่าจะชอบ พร้อมเล่าโมเมนต์ตอนให้แหวนว่า “ก็ยื่นให้ที่บ้านที่กรุงเทพฯ แล้วเตรียมช่อดอกไม้ที่เป็นเป็นดอกเดซี่ให้ และก็บอกไปว่าครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย” ยิ้มรับมีไปดูแหวนแต่งงานมาบ้างแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : mark_prin , kimmy_kimberley

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่