“ก้อย” เผยความหมาย…ทำไมต้องเลือก “ดอกทานตะวัน” ให้ “ตูน”

เป็นภาพความประทับใจและอาจจะชินตาแฟนเพลงหลายๆคน กับโมเมนต์ของว่าที่เจ้าสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ได้หอบดอกไม้ อย่างดอกทานตะวันให้แฟนหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

และเช่นเดียวกันในปีนี้ ที่ “ก้อย” ไม่พลาดที่จะหอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจ “ตูน” ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ปีนี้ดูเหมือนว่าจะพิเศษกว่าปีอื่นๆ ที่นอกจาก “ก้อย-ตูน” จะเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้แล้ว ก้อยยังได้เผยถึงที่มาและความหมายว่าทำไมต้องเป็น “ดอกทานตะวัน” ที่นำมามอบให้ตูนในทุกๆครั้ง ที่เรียกได้ว่าความหมายดี จนหลายๆคนต้องยิ้มตามเลยทีเดียว

ความเดจาวูทุกปี คือก้อยจะต้องให้ดอกไม้พี่ตูนก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และก็จะให้ดอกทานตะวันตลอดจนคนนึกว่าพี่ตูนชอบดอกทานตะวัน … จริงๆแล้วคนที่ชอบคือก้อยเองแหละ เพราะดอกทานตะวันจะเบ่งบานงดงามก็ต่อเมื่อได้เจอแสงอาทิตย์เท่านั้น… สำหรับก้อยแล้ว พี่ตูนคือ แสงอาทิตย์ของหนู … หนูเลยอยากส่งพลังงานดีๆนี้คืนกลับไปให้ดวงอาทิตยดวงนี้ มีพลังทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มเปี่ยมและมีความสุขที่สุด ให้เจ้าทานตะวันนี้เป็นตัวแทนของหนู…ตลอดไปนะ 🌻 รัก

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong , artiwara

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่