“เดียร์ บุษรา” เผยมุมที่ไม่มีใครรู้ เบื้องหลังความทุ่มเทของ “เจี๊ยบ ลลนา” ในฐานะนักมวย

จบไปแล้วด้วยความมันส์ ชนิดที่ได้ใจคนทั้งประเทศ กับคู่มวยดาราหญิงคู่แรกของประเทศไทย ระหว่าง “เชียร์” ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ จากทีมแบล็ก ปะทะ “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ จากทีมไวท์ บนสังเวียนเดือด 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่ทั้งคู่ใส่กันหมัดต่อหมัด โดยผลการชกทั้งคู่เสมอคะแนน ได้แต้มกันทั้งสองฝ่าย

ซึ่งศึกสังเวียนเดือดครั้งนี้ “เชียร์” และ “หมอเจี๊ยบ” ต่างฝ่ายต่างเดินหน้าแลกหมัดกันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ “เชียร์” ทำให้ในยกที่สามหลังจากเสียงระฆังดัง “เชียร์” มีอาการหายใจไม่ทัน จนต้องให้ออกซิเจน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด โดยในเวลาต่อมา “เชียร์” ก็ได้โพสต์คลิปอัปเดตอาการว่าปลอดภัยดี ซึ่งหมอได้ให้น้ำเกลือ พร้อมกับขอบคุณทุกๆกำลังใจ

และล่าสุดทางฝั่งแฟนสาวของ “หมอเจี๊ยบ” อย่าง “เดียร์ บุษรา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความเบื้องหลังความสำเร็จของหมอเจี๊ยบ ไม่ว่าจะเป็นการเอาชนะใจตัวเองของหมอเจี๊ยบ และเบื้องหลังการซ้อมในแต่ละวันที่กว่าจะเป็นนักมวยดาราหญิงในครั้งนี้ได้นั้น ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก

“สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ของเค้า พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้

ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ❤”

ท่ามกลางเสียงชื่นชมของชาวเน็ตที่ได้เข้าไปชื่นชมในความเป็นนักกีฬาของ “เชียร์” และ “หมอเจี๊ยบ” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : cheerny14 , diabutsara , jeab_lalana , gracekanklao เพจ : 10Fight10

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่