“เก้า สุภัสสรา” แจงแล้ว เหตุไม่รับเล่นละครคู่เวร

ออกมาชี้แจงให้แฟนละครได้หายข้องใจกันแล้ว กับกรณีที่ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต ได้ถอนตัวจากละคร “คู่เวร” ที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ได้ถอนตัวไปแล้วนั้น ซึ่งหลังจากที่มีข่าวการถอนตัวของสองนักแสดง ก็ทำให้คนโยงไปยังดราม่าต่างๆว่าเธอไม่กินเส้น หรือมีปัญหาเกี่ยวกับบทที่ดูด้อยกว่า “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ หรือไม่?

งานนี้สาว “เก้า สุภัสสรา” ได้เปิดใจแบบชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่อยากให้ใช้คำว่าถอนตัว พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ไม่รับเล่นละครเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องของมุมมองการทำงาน ที่มันไม่ได้ไปในทางเดียวกัน อย่างในเรื่องของบท ที่ตนเอ่านแล้วรู้สึกว่าอาจจะทำได้ไม่ดี อาจจะไม่คลิกกับตัวเรา ส่วนที่ประประจวบเหมาะกับ “พีช พชร” ที่ไม่รับเล่นเหมือนกัน ตรงนี้พีชได้ไปคุยกันเรื่องบทก่อนหน้าตนนานมากแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ได้ไปคุยกับทางทีมอีกที ไม่ได้มีอะไร ยืนยันที่ตนไม่รับเล่นไม่เกี่ยวกับบทของ “โม มนชนก” ว่าจะเด่นกว่าหรือด้อบกว่าอะไร เพราะละครเรื่องนี้บททุกคนเท่าเทียมกันหมด

ส่วนที่คนมองว่าที่ไม่เล่นเรื่องนี้ เพราะจะไปเล่นอีกเรื่องของพี่ฉอดนั้น เป็นโอกาสที่ทางช่องมอบให้กับตน ซึ่งตนก็รับเล่นจริงๆ คาดว่าน่าจะมีการฟิตติ้งเร็วๆนี้ แต่ทั้งนี้ก็ยังได้มีการพูดคุยกันต่อ เพราะสถานการณ์โควิด

ก่อนเผยถึงเรื่องความรักระหว่างแฟนหนุ่ม “เชา” ชวลิต ชิตตนันท์ ที่หลายๆคนมองว่าช่วงนี้ตัวติดกันเป็นพิเศษ เจ้าตัวเผยว่าก็ได้เจอกันทุกวัน เพราะละครยังไม่เปิดกล้อง เลยยังมีเวลาได้ชิลบ้าง ส่วนที่เห็นว่าไปเที่ยวด้วยกันบ่อยนั้น เพราะทำช่องยูทูบ และได้ชวนฝ่ายชายมาแจม ซึ่งฟีดแบ็กก็ออกมาดี ทุกคนอยากให้เชามาแจมอีกเรื่อยๆ ก็เลยเปิดเพลย์ลิสต์สำหรับฝ่ายชายไปเลย ส่วนวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเชาที่ผ่านมาให้หูฟังเป็นของขวัญ

ขอบคุณภาพจาก IG : supassra_sp , chao_ctn , goodfeelingtv3

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่