“ฟลุ้ค ณธัช” และ “ฟลุค ธีรภัทร” เตรียมคัมแบ็คความจิ้นใน “พี่ชาย My Bromance 2”

ใครที่กำลังคิดถึงภาพยนตร์ต้นแบบความจิ้นสายวายที่ดังเป็นพลุแตก เมื่อปี 2557 “พี่ชาย My Bromance” เตรียมจุดพลุได้เลยจ้า!!! เพราะ ล่าสุด บริษัท วายุฟิล์มโปรดักชั่น จำกัด และ กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์ ก็คัมแบ็คนำกลับมาจิ้นในจอให้ได้ฟินกันแล้ว

 งานนี้ได้ทั้ง ฟลุ้คเล็ก – ฟลุคใหญ่ … “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ,”ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์” ที่โตกว่าเดิมแถมเพิ่มเติมคือดีกรีความจิ้น ที่เตรียมมาเสิร์ฟแบบแน่นๆ เสริมทัพด้วย “ม่อน หัสวรรษชนม์ วงศ์ศรีใส,คิม วรกมล นกแก้ว,โอ๊ค ภูวนารถ รู้แนบเนียน และ ฟิล์ม วรวิทย์ มนตรี ผ่านฝีมือกำกับของ “ณิชชี่ ณิชภูมิ ชัยอนันต์”

โดยจะเปิดรอบพิเศษให้ได้ฟินพร้อมกันในอีพีแรกThe Return of My Bromance วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่เมเจอร์ รัชโยธิน ก่อนที่จะ ออกอากาศ ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563 ทาง LineTV พร้อมด้วยนักแสดงนำที่นอกจากจะมาร่วมชมซีรีส์แบบใกล้ชิดตัวเป็นๆแล้ว ยังมีโชว์พิเศษที่พวกเค้าเตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้จิกหมอนกันด้วย รวมถึงย้อนไปฟินกับภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรกให้ได้หายคิดถึง จะเปิดขายบัตรให้จองที่นั่งกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกดให้ทัน ที่ : EVENTPOP https://www.eventpop.me/e/10266

สำหรับ “ซีรีส์ “พี่ชาย My Bromance 2” ที่เป็นเรื่องราวของ “แบงค์” ที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนในกลุ่มให้ไปงานเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยม และได้พบกับ “กอล์ฟ” เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากที่ทุกคนโกหกว่ากอล์ฟได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปแล้ว ที่งานทั้งสองคน ปรับความเข้าใจกัน และสานสัมพันธ์กันต่อโดยที่ไร้อุปสรรคจากครอบครัว แต่กลับต้องมาเจออุปสรรคที่ใหญ่กว่าคือ “อุปสรรคหัวใจ” ของเค้าทั้งคู่

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่