“เข้ม” เปิดใจ..หลัง “มุกดา” ให้สัมภาษณ์มีคนคุยแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายๆคนต่างเชียร์และลุ้นให้เป็นคู่จริงหนักมาก สำหรับคู่พระ-นางวิกมากสี “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ แต่ทว่าเรือลำนี้ของ “เข้ม-มุกดา” จะล่มลงซะแล้ว เพราะเมื่อวันก่อนมุกดาได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยๆอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ยิงคำถามไปว่าใช่หนุ่ม “ไต้ฝุ่น” ตากเพชร เลขาวิจิตร หรือไม่? งานนี้ “มุกดา” ได้ตอบว่าไม่ใช่ และไม่ขอพูดว่าเป็นใคร

และหลังจากที่มีข่าวมุกดาออกไป หลายๆคนก็ได้วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ทั้งว่าทำไมก่อนหน้านี้มุกดาออกมาเปิดใจว่าโสด แล้วทำไมตอนนี้บอกว่ามีคนคุย ฯลฯ ล่าสุดเมื่อได้มีโอกาสเจอหนุ่ม “เข้ม” ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเข้มเผยว่าโดยส่วนตัวตนก็เห็นใจและสงสารมุกดา และก็ได้ให้กำลังใจฝ่ายหญิงไปแล้ว และก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ไม่อยากให้คนไปว่ามุกดา เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว

ทั้งนี้มุกดาเป็นคนเก่ง น่ารัก และเป็นคนดี ก็ไม่ได้แปลกใจที่หลายๆคนให้ความสนใจ หรืออยากจีบ และการที่มุกดาเผยว่ากำลังคุยๆอยู่ ก็ไม่ได้แปลว่ามีใครจีบอยู่ แต่เขาอาจจะเป็นเพื่อนพูดคุยกัน ให้คำแนะนำปรึกษากัน เหมือนกับที่ตนและมุกที่แลกเปลี่ยนกันในเรื่องของการทำงาน ทั้งนี้ก็ไม่ได้กลัวว่าประเด็นนี้จะทำให้ฐานแฟนคลับมุก-เข้มแตก เชื่อว่าทุกคนเข้าใจ เพราะตั้งแต่แรกทุกคนรักตนและมุกดาในเรื่องของผลงาน แล้วหลังจากนั้นกระแสถึงตามมา เพราะฉะนั้นแล้วฐานหลักของมุก-เข้ม คือ ทุกคนมาจากละครโซ่เวรี ตนเลยมั่นใจว่า ทุกคนยังพร้อมที่จะเชียร์เราเข้าใจเราทั้งสองคน

ส่วนหลังจากนี้ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม เพราะต้องเจอกันอีกในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงานก็ดูแลกันเป็นปกติ มีอะไรที่สามารถช่วยได้..ก็ช่วย และตนก็เชื่อว่าหลังจากนี้ก็จะดีขึ้น ส่วนคนที่อาจจะไม่เข้าใจ ก็อยากขอให้เอ็นดูตนและมุก เป็นกำลังใจให้พวกเราในการทำงานด้วย ส่วนคนที่ยังเชียร์อยู่ ก็อยากให้เชียร์กันต่อไป ช่วยดูแลกันต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG : narinnarinrak , hussaweee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่