“ทอย-เฟย-ไบร์ท-เฟิร์ส” พาตะลุยสวน ชวนชิมสับปะรดนางแล ที่ จ.เชียงราย

สนุกสนานกันสุดๆ สำหรับทริปนี้ของ 4 หนุ่ม พิธีกรรายการ “โตแล้ว …เป็นคนทุกที่” อย่าง ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย – ภัทร เอกแสงกุล,  ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ เฟิร์ส – คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล เพราะงานนี้ได้ขึ้นเหนือไปตะลุยไร่สับปะรดสายพันธุ์ดังกับเจ้าของสวน พร้อมเรียนรู้วิธีการการตัดสับปะรด ปอกสับปะรด รวมถึงการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ แบบละเอียดทุกขั้นตอน ก่อนจะชวนกันไปผ่อนคลายด้วยการนวดบำบัดแบบล้านนา ที่ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว

 เปิดทริปด้วยการเอาใจสายคาเฟ่กันก่อน เพราะงานนี้ 4 หนุ่มได้พาไปชิลกันที่ “ทุ่งเคียงดอย” ร้านกาแฟกลางทุ่งนาที่ล้อมรอบด้วยหุบเขา ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด พร้อมทำภารกิจสนุกๆ สไตล์แก๊งโตแล้วในเกม  “ล่าสมบัตินางแล” โดยแก๊งโตแล้วจะต้องตามล่าหาสมบัติที่เป็นของดีนางแลจำนวน 3 ชิ้น จากคำใบ้ ซึ่งแค่คำใบ้แรกก็ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับกุมขมับ ตามหาของดีนางแลกันชุลมุน วิ่งไปคนละทิศคนละทางกลางทุ่งนาอย่างสุดชีวิต ใครจะเจอของดีอะไรบ้างต้องติดตาม

แล้วไปสนุกกันต่อที่สวนสับปะรด ซึ่งงานนี้หนุ่มๆ ก็ได้แปลงโฉมกลายเป็นหนุ่มชาวสวนสุดเท่ ตะลุยตัดสับปะรดกันอย่างสนุกสนาน พร้อมปอกสับปะรดชิมกันสดๆ กลางสวน บอกเลยว่าเมนูสับปะรดแต่ละอย่างสร้างความฟินให้ 4 หนุ่มสุดๆ หลังจากนั้นก็ไปปิดท้ายด้วยการนวดผ่อนคลายสไตล์ล้านนา ที่ “โฮงฮอมผญ๋า โฮงยาหมอเมืองล้านนา” กับการดูแลสุขภาพด้วยภูมิปัญญาการแพทย์พื้นบ้านล้านนา ไม่ว่าจะเป็น ย่างสมุนไพร ตอกเส้น และการนวดแบบย่ำข่าง งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเริ่มบำบัดส่วนไหนก่อน ติดตามชมบรรยากาศกันได้ในรายการ“โตแล้ว…เป็นคนทุกที่” วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่อง GMM25

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่