งานวิวาห์อยู่ไม่ไกล “ณเดชน์” วางแพลนแต่ง “ญาญ่า” อยากให้ออกมาเพอร์เฟกต์ที่สุด

หวานขึ้นเรื่อยๆ จนทำหลายๆคนอดลุ้นไม่ได้ ว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสักที สำหรับคู่ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้มีภาพความหวานของทั้งคู่ออกมา ก็ยิ่งทำให้สาวก NY ยิ่งลุ้นหนักขึ้นไปใหญ่

งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่ม “ณเดชน์” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “อ้ายคนหล่อลวง” ณ ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องความรักว่าแฮปปี้เบอร์ไหน ที่เจ้าตัวออกอาการเขินไม่น้อยหลังจากถูกยิงคำถามว่า ช่วงนี้หวานขึ้นมาก ญาญ่าไปทำงานก็ไปรับ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เริ่มว่างพอดี ก็ไปหาญาญ่าที่งาน ยิ้มรับในตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างส่วนใหญ่ก็ให้ญาญ่าหมด ซึ่งเป็นเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน พอมีโอกาสได้เจอก็อยากให้ฝ่ายหญิง พร้อมประโยคสุดหวานว่า “เวลาเขาเหนื่อยเขาทำงานก็อยากจะให้กำลังใจ”

ยิ้มภาพที่หลายคนมองว่าอ้อนญาญ่าหนักมาก ซึ่งตอนนั้นอยู่ในงานแล้วมันเป็นช่วงพัก ช่างภาพก็มาถ่ายได้ถูกจังหวะพอดี ก็มองว่าเป็นอะไรที่น่ารักดี ถ้าถามว่าเป็นคนติดแฟนไหม จะว่าอย่างนั้นก็ได้ มีเวลาเราก็คงอยู่เขา เพราะอะไรๆมันก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ รับก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ว่าคิดเรื่องงานแต่งแล้ว และต้องให้สมเกียรติ ซึ่งตนก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ก็ต้องมองอะไรๆไว้บ้างเพราะชีวิตเรามันถึงจุดๆหนึ่งแล้ว เราก็อยากจะทำทุกอย่างให้มันเพอร์เฟกต์ เพื่อความสุขของฝ่ายหญิง แต่ตอนนี้ทุกอย่างคงเป็นเรื่องของเวลากับจังหวะมากกว่า

ซึ่งตอนนี้ก็มีคิดๆไว้อะไรประมาณหนึ่ง สุดท้ายแล้วเราก็ต้องไปคุยกับที่บ้านของญาญ่าถ้าถึงวันนั้นจริงๆ เพื่อความเหมาะสม รับมีการคุยกับญาญ่าบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นซีเรียสอะไรมาก ส่วนผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ถามหรือกดดันอะไรเรื่องแต่งงาน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตนและญาญ่าตัดสินใจ แต่จะซีเรียสเรื่องตามโหราศาสตร์มากกว่า เพื่อความเหมาะสม ความเป็นมงคล

ถ้าถามว่าแพลนไว้อีกกี่ปี เจ้าตัวตอบว่า ตรงนี้ก็ไม่ได้เร่งอะไร แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้นานจนเกินไป และยิ่งช่วงนี้มีเรื่องโควิดด้วย เรื่องงานด้วย มันก็เลยทำให้ต้องกลับมาโฟกัสที่งานมากกว่า แต่ทั้งนี้ระหว่างตนและญาญ่าก็จะรู้กันดีว่าเราอยู่ประมาณไหน ชมรูปที่ญาญ่าถ่ายกับน้องเดมี่น่ารักมาก เผยถ้ามีลูกหน้าตาแบบนี้ก็คงไม่ให้ใครจับเลย เพราะเป็นห่วงมาก ส่วนภาพใหัวของตนเองนฐานะคุณพ่อนั้น ตนก็ต้องมั่นใจแล้วว่าเราจะทำหน้าที่นี้ได้ดีหรือเปล่า ซึ่งลึกๆก็อยากได้ลูกสาว

ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas , kugimiyas , keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่