“มดดำ” แจงด่วน! รายการแฉยังอยู่ GMM25 ไม่ได้ยุบช่อง

จากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับประเด็นของ บริษัท GMM Channel จะหยุดดำเนินกิจการ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 นี้ หลังจากประสบภาวะขาดทุนร่วม 800 ล้านบาท โดยในส่วนของช่อง GMM25 จะให้ทางบริษัทในเครือเช่าสถานีเพื่อผลิตรายการต่างๆ ซึ่งจากสาเหตุข้างต้นทำให้บริษัทฯจำเป็นต้องเลิกจ้างพนักงานประมาณ 140 คน (จากจำนวนพนักงานประมาณ 190 คน) โดยเฉพาะฝ่ายข่าว GMM 25 ซึ่งพนักงานอีก 50 คน จะได้ทำงานต่อตามบริษัทต่างๆในเครือฯ ทั้งนี้คนที่ถูกเลิกจ้างจะได้รับค่าชดเชยตามกฎหมาย

ซึ่งจากการรายงานข่าวดังกล่าว ทำให้หลายๆคนเข้าใจคลาดเคลื่อนไม่น้อย เพราะคิดว่าช่อง GMM25 ถูกยุบในสิ้นปีนี้!! ล่าสุด “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ พิธีกรรายการแฉ ที่ออนแอร์อยู่ทางช่อง GMM25 ได้ออกมาชี้แจงแล้วหลังจากมีหลายๆคนสอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดย “มดดำ” เผยว่าช่อง GMM25 ไม่มีการปิดหรือยุติการออกอากาศแต่อย่างใด และทาง GMMTV ก็ยังคงผลิตละครให้กับช่อง GMM25 THAILAND ตามปกติ ส่วนรายการแฉ ยังอยู่ช่อง GMM25 ไม่มีการย้ายช่องไปไหนทั้งสิ้น

“จากข่าวและคนสอบถามถึง ช่องgmm25 กราบขอบคุณ ทุกท่าน ที่ติดต่อให้มดดำและทีมงานไปร่วมงานด้วย ใช้คำว่า เยอะสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลยค่ะ กราบขอบพระคุณจากใจจริงๆค่ะ

แต่ก่อนอื่นขออนุญาตเรียนชี้แจงเรื่องช่อง gmm25 กับทุกท่าน ในฐานะพนักงานและคนทำงาน ช่อง gmm 25 ช่องจะไม่มีการปิดช่องหรือยุติการออกอากาศแม้แต่นาทีเดียว และที่สำคัญ ทาง gmmtv @gmmtv โดย @tha_sataporn ยังคงผลิตละครใหม่ 7 วันให้กับช่อง @gmm25thailand

ส่วนรายการแฉ @chae_show ยังอยู่จีเอ็มเอ็ม 25 ไม่มีการย้ายช่องไปไหนทั้งสิ้น และพวกเรายังจะมีรายการแฉแต่เช้า กลับมาอีกครั้งหนึ่งและมีรายการใหม่ที่ช่องกำลังจะขึ้นมาอีกหลายรายการขอเรียนว่า ช่องgmm 25 ไม่มีการยุติการออกอากาศจึงเรียนมาเพื่อทราบ

กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกท่าน ที่เป็นห่วง และ ให้โอกาสเสนอมามากมาย มากมายจนไม่รู้จะขอบพระคุณยังไง เมื่อมีโอกาสขอไปรับใช้ทุกท่านจริง กราบขอบคุณ ลูกค้า ผู้สนับสนุน ช่อง @gmm25thailand มาโดยตลอด โปรดมั่นใจ ช่อง gmm25ปีหน้าสนุกครบทุกรส”

ขอบคุณภาพจาก FB : ช่อง GMM25 IG : moddamkachapa , chae_show

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่