เป็นวัย 25 ปี ที่พีคมาก “นิ้ง ชัญญา” เผยความในใจ หลังผ่านมรสุมหนักของชีวิต

ขอร้องเพลง Happy Birthday ดังๆ พร้อมอวยพรย้อนหลังให้กับสาวแกร่ง “นิ้ง” ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ หรือ “นิ้ง” ชัญญา สวัสดิวิชัยกุล ในวันดีๆ ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ เมื่อ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่เรียกว่าเป็นปีที่นิ้งต้องเจอมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วงไม่น้อย ซึ่งหากใครที่ติดตามเรื่องราวชีวิตของ “นิ้ง” ก็จะรู้ว่าเธอเป็นสาวที่อึดและแกร่งมากคนหนึ่งก็ว่าได้ เพราะในช่วงต้นปีตรวจพบว่านิ้งเป็นเนื้องอกในสมอง และเธอได้เข้ารับเข้าการผ่าตัดในวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

โดยในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ “นิ้ง”ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงในช่วงปีที่ผ่านมา ที่เรียกได้ว่าเธอผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่เธอเป็นเนื้องอกในสมอง ซึ่งเนื้องอกชนิดนี้เกิดขึ้นได้หนึ่งในแสนเท่านั้น ซึ่งเธอได้ขอบคุณตัวเองในวัย 25 ปี ที่เข้มแข็ง สู้ จนสามารถข้ามผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้

“What doesn’t kill you makes you stronger!💪🏻 I’m so ready for 26!🎉Thanks to all the awesome people who took time to send me birthday wishes. I feel blessed 🥳

หนักจริงฮะกับช่วงอายุ25ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามรสุม🌪 ตั้งแต่เกิดมาเท่าที่จำความได้ จำนวนวันที่ไปโรงพยาบาลทั้งหมด น้อยกว่าที่ไปในปีนี้ปีเดียวอีกกก55555 MRI ไป 3 รอบ! แอดมิทไป 3 โรงบาล ผ่าตัดใหญ่สักกะหนึ่งครั้ง รวมรวมปีนี้ไปโรงพยาบาลทั้งหมดประมาณ 20 กว่าวัน.. สุดยอดดดดดด เนื้องอกทำฉัน level up++++ 🧠 Btw,

แม้ว่าเรื่องราวที่ผ่านมาจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่ก็ผ่านมันมาได้แล้วโว้ย และแม้ว่าจะต้องผ่าอีกสองครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้ครั้งนึงแล้วค้าบบ ยะฮู้ววววววววววววว ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่นะหมอนะ 🔪👅 บางครั้งในช่วงเวลาที่แย่เราก็ทำได้แค่อดทนและอดทนเท่านั้นจริงจริง และมันจะมีช่วงเวลานึงจริงๆ ที่ทางเลือกเราจะเหลือแค่ ต้องเข้มแข็งเท่านั้น เข้มข้นมากงับชีวิต แต่ก็นั้นแหละฮะ หนึ่งในแสนถ้ามันจะเป็นเรามันก็ต้องเรานี่แหละ

หลังจากผ่าสมองเสร็จหายไปถ่ายซีรีส์มาสามเดือน นี่! #คนบ้างาน2020 คิดว่าปีหน้าคงจะได้ดูกัน ก็ฝากด้วยนะคะ แล้วก็เช็คคิวปีหน้าได้นะคะ ทำงานได้แล้วววววว

😌🥑 ขอบคุณตัวเองสำหรับวัย25ที่ผ่านมา เก่งมากมากแล้วที่ยังไม่ยอมแพ้ต่อโลกนี้ไป ผ่านพ้น25ไปได้แล้วนะ มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเป็นปกติของชีวิต แต่เรื่องไม่ดีปีนี้อาจจะยิ่งใหญ่หน่อย (สมเกียรติกับที่ไปฟิลิปปินส์วันเดียวแล้วภูเขาไฟระเบิด!🌋) แต่เรื่องดีก็ดีมากกกกอย่างน่าอัศจรรย์ โดยรวมก็เลยยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีที่แค่เป็นเนื้องอกอยู่ดี

🌈 ชีวิตยังคงมหัศจรรย์อย่างที่เชื่อมาตลอด แต่สำหรับปีหน้าขอให้ความซื่อสัตย์มุ่งมั่นตั้งใจกล้าหาญเข้มแข็งพาให้หนูได้พบเจอสิ่งดีดีมากกว่าสิ่งแย่แย่นะคะ ก่อนที่หนูจะท้อไปสะก่อน 5555(: ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรนะค้า ขอให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับทุกคนค่ะ 🖤

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนๆและชาวเน็ตที่ได้ไปอวยพร พร้อมให้กำลังใจนิ้งกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก IG : chanyamcclory

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่