“แก้ว” เผยความคืบหน้างานแต่ง “โทนี่” แย้มชุดเจ้าสาวมีเซอร์ไพรส์

เข้าใกล้ถึงวันแต่งงานแล้ว สำหรับ “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เตรียมควงแฟนหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวได้ออกมาเผยความคืบหน้าในการเตรียมงานว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

โดย “แก้ว” เผยว่าตอนนี้เป็นช่วงที่กำลังคุยกับทางออแกไนซ์ ก็ยกให้เป็นหน้าที่ของว่าที่เจ้าบ่าว “โทนี่” เพราะตนติดถ่ายละคร ซึ่งก็เป็นอะไรที่ฝ่ายชายชอบอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนที่มีไอเดียเยอะ ทั้งนี้ทั้งนั้นรูปแบบที่วางไว้ก็เน้นความเรียบง่ายที่สุด ถ้าถามว่ามีอะไรให้ห่วงไหม ตนไม่ค่อยห่วงอะไรเท่าไหร่ เพราะความตั้งใจตั้งแต่แรกเราไม่ได้อยากจะจัดงานขนาดนั้นอยู่แล้ว คิดว่าการจัดงานเหมือนเป็นแค่การประกาศว่าเราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้วนะ และก็รู้สึกว่าการจัดงานขึ้นมางานหนึ่ง พอเราเป็นแม่งานก็มีแอบเขิน มีหลายๆอย่างที่ต้องจัดการ และสิ่งสำคัญคือมันสิ้นเปลืองมาก รู้สึกว่าเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ แค่วันเดียวคือเงินเป็นก้อนมันหายไปเลย แต่หลังจากที่ได้คุยกับผู้ใหญ่ก็เลยมาเจอตรงกลาง เราก็จัดเพื่อเขา แต่ขอจัดเล็กๆง่ายๆเลยไปจัดที่ต่างจังหวัด แต่ทั้งนี้ก็เป็นห่วงคือ ทุกคนจะลำบากไหม

ถามว่าตื่นเต้นไหม เพราะใกล้ถึงวันแล้ว เจ้าตัวตอบขำๆว่า “เอาจริงๆไม่เคยคิดเลยว่าในชีวิตจะได้แต่งงาน มันแอบเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก แต่สุดท้ายก็เออเร็วเหมือนกันเนอะ” พร้อมเล่าต่อว่า…โมเมนต์ตอนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับโทนี่ก็น่าจะเป็นช่วงโควิด ซึ่งอยู่ดีๆจะมาใช้ชีวิตร่วมกันเราก็เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ ก็เลยตัดสินใจแต่งงาน

เรื่องการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวก็ไม่ได้กดดันอะไร ก็ดูแลตัวเองเรื่อยๆตามปกติ ยิ้มคนจับตาเรื่องชุดแต่งงาน เพราะตนและโทนี่เป็นสายแฟชั่น งานนี้แก้วเผยว่าแฟนๆอาจจะเซอร์ไพรส์ก็ได้ ก็ให้รอดูวันงาน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เตรียมไว้ 2 ชุด ที่เป็นชุดไทยตอนพิธีเช้า และชุดเลี้ยงฉลองในตอนเย็น ในส่วนชุดของโทนี่ก็มีดีเทลเยอะกว่าของตน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อข้างนอกเสื้อข้างใน ส่วนภาพพรีเวดดิ้งก็อยากให้รอดูกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : tonirakkaen , kaewjarin

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่