“จีน่า” เปิดใจคุย “ทอย” ยันไม่ได้คบซ้อน! ส่วนกับ “มุก” แค่เพื่อนในวงการ

ออกมาเปิดใจกับสื่อแล้ว สำหรับ “จีน่า” วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” หลังจากที่มีข่าวคราวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอ และหนุ่ม “ทอย” ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ซึ่งจีน่าเจอดราม่าถล่มไม่น้อย เพราะถูกหาว่าเป็นมือที่สามทำให้ความรักของ “ทอย” และ “มุก วรนิษฐ์” ต้องจบลง ซึ่งก่อนนี้นี้ทอยก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว “ทอย ปฐมพงศ์” เผยแล้ว! สถานะ “จีน่า” คืออะไร?

โดย “จีน่า” ยอมรับว่ากำลังคุยกับ “ทอย” ตามที่ฝ่ายชายเคยพูดก่อนหน้านี้จริง ยืนยันชัดทอยไม่ได้คบซ้อนตามที่หลายๆคนจับผิด และอีกอย่างตนเองก็ไม่ได้เป็นคนที่จะไปคุยกับคนมีเจ้าของแล้ว ซึ่งตอนที่ตนคุยกับทอยเพราะรู้จากข่าวว่าฝ่ายชายได้เลิกกับมุกแล้ว ก็คุยมาได้ประมาณ 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้รู้จักกับทอยอยู่แล้ว เพราะฝ่ายชายเป็นรุ่นน้อง

ก่อนตอบคำถามที่ว่า ตอนทอยเข้ามาเราลำบากใจไหม เพราะมุกก็เป็นเพื่อนเรา? เจ้าตัวตอบชัดว่า “เรารู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน แต่ว่าเป็นเพื่อนในวงการค่ะ” ส่วนที่คนคิดว่าสนิทกัน เพราะมีการไปคอมเมนต์แซวนั้น “ก็ประมาณนึง แต่เราไม่ได้สนิทกัน ปรึกษากัน ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน ไลฟ์สไตล์หนูกับน้องคนละไลฟ์สไตล์กัน” ยืนยันมุกไม่เคยมาปรึกษาเรื่องทอย เพราะไม่ได้สนิทกันขั้นนั้น ก่อนย้ำชัดว่า..คำว่าแฟนใหม่หน้าคุ้นใช้กับตนไม่ได้

ประเด็นที่มีคนมาถล่มไอจี ตนก็เข้าใจเพราะทุกคนได้รับสารมาแบบนั้น ถามว่าน้อยใจมั้ย ก็ไม่ เข้าใจ เหมือนเราเสพข่าวดารา เผยสาเหตุเลือกที่จะเงียบเพราะตนเป็นคนไม่โพสต์เรื่องดราม่าในไอจีอยู่แล้ว ถ้าคนที่ติดตามก็จะรู้ ซึ่งในตอนนี้ทุกคนก็ชัดเจนหมดแล้ว และตนก็บริสุทธิ์ใจ ส่วนที่คนมองว่าตนและทอยไม่ควรคบกัน ตรงนี้ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และประเด็นนี้ก็ไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์แต่อย่างใด

เผยเรื่องที่คนจับผิดหาว่าไปเที่ยวน้ำตกด้วยกันนั้น มันเป็นแค่ความบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจนัดกันแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าไป-กลับเครื่องบินไฟล์ทเดียวกันจริง ซึ่งฝ่ายชายไปถ่ายรายการของเขา แต่ตนแค่ไปเที่ยวปกติ และน้ำตกก็คนละที่แค่ในจังหวัดเดียวกันเท่านั้น อีกอย่างในตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน….ก่อนทิ้งท้ายเรื่องดราม่าคนถล่มไอรจี ว่าไม่คิดฟ้องคนที่มาถล่ม เพราะสงสาร มีแต่เด็กๆ ทั้งนี้ก็อยากให้ใจเย็นๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : toyypathompong ginaa.24

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่