“นิกกี้” ทำคะแนนเดินหน้าจีบ “ก้อย” ตอบชัดโอกาสขอเป็นแฟน ต้องรอวันที่…

เป็นอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงที่ถูกจับตาไม่น้อย ว่าสัมพันธ์พัฒนาขึ้นหรือไม่? สำหรับ “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร และ “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ที่เห็นว่าช่วงหลังๆมานี้ดู “ก้อย-นิกกี้” สนิทกันมากขึ้น

และเมื่อมีโอกาสได้เจอ “นิกกี้” ในงานGMM TV 2021 : The New Decade Begins ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงสถานะ “ก้อย” ว่าพัฒนาขึ้นหรือไม่ โดยนิกกี้เผยว่าล่าสุดได้ไปร่วมยินดีในงานแต่ง “ก้อย-ตูน” กับฝ่ายหญิงจริง แต่ก็ยังมีแน็ตตี้ , ดรีม , วี วิโอเลต , และ เก้า จิรายุ เพราะตนไม่มีเพื่อนเลยได้ไปกับแก๊งนี้ ถามว่าเป็นแฟนไหม…ก็ยัง เพราะต่างคนต่างไม่รีบ ให้ก้อยทำงานก่อนเพราะเขางานเยอะ ลั่นถ้าเป็นแฟนแล้วบอกแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ก็ยังเดินหน้าจีบก้อยไปเรื่อยๆ

ถ้าถามว่าความสัมพันธ์มันชัดเจนขึ้นไหม นิกกี้เผยว่า “ผมก็จีบเขา แต่ถ้าผมขอเขาเป็นแฟนเดี๋ยวผมบอก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟน ให้เวลาเขาก่อน ไม่อยากรีบ ไม่อยากไปแป้ว กลัวว่าเขายังไม่เต็มใจ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วเรากลัวเขาอึดอัด ก็รอวันให้เขามั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนดีกว่า ว่าเขาชอบเรา แล้วค่อยขอ ตอนนี้ก็ทำคะแนนไปเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่า “เขาก็มีใจกับเราแหละ เพราะเราก็มีใจกับเขาอยู่แล้ว และก็มีแค่คนเดียว”

ก่อนเล่าโมเมนต์น่ารักๆตอนนี้ก็คุยโทรศัพท์กับก้อยเกือบทุกวัน ก่อนนอนก็มี FaceTime บ้าง พร้อมตอบคำถามเรียกเสียงกรี๊ดว่า เวลาคุยกันก่อนนอนประโยคสุดท้ายก่อนวางคือ? “กู๊ดไนท์เบบี๋” ส่วนคำเรียกแทนตัวเองก็ “พี่กับหนู” เพราะฝ่ายหญิงเด็กกว่า

ส่วนเรื่องอาการหึงหวงของก้อยก็ไม่มี แถมยังให้ตนไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้อีกต่างหาก เพราะเห็นว่าทำงานเยอะ แต่ตนก็เลือกที่จะไม่ไป เพราะเกรงใจ กลัวไปแล้วหลุดเลยไม่ไปดีกว่า ยิ้มก่อนหน้านี้ได้ไปถ่ายคลิปกับคุณแม่ของก้อย ซึ่งตอนแรกๆที่ได้เจอแม่ ท่านก็ยังเกร็งๆ เพราะไปอ่านข่าวที่มีคนด่าตนเยอะเลยคล้อยตาม แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ขำๆแม่เคยถามว่า “จีบลูกสาวแม่หรือ” ตนก็บอกกับคุณแม่ตรงๆว่า “ผมจีบลูกแม่ครับ” แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรและได้บอกว่าก้อยโตแล้วให้ก้อยคิดเอง

เผยช็อตฟินได้เข้าฉากกับฝ่ายหญิงในซีรีส์บ้านสาวโสด ซึ่งเป็นฉากหอมแก้ม…ก็ดีใจมาก เพราะตั้งแต่ถ่ายซีรีส์มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยได้โดนตัวผู้หญิงเลย นี่คือเรื่องแรกที่ได้โดนตัวผู้หญิง ก็ขอบคุณพี่ติ๊กมาก (พี่ติ๊ก วศินี ผู้กำกับ) ที่เพิ่มบทให้

ขอบคุณภาพจาก IG : goyyog , nickynachat 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่