“ก้อย” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เล่าเรื่องราวๆดีที่ “ตูน” ทำให้…ในวันที่ 10 ที่นอนโรงพยาบาล

เป็นโมเมนต์ที่ทำคนอ่านได้ยิ้มตาม และไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ กับเรื่องราวที่ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกมาเล่าให้ฟังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงความน่ารักและเอาใจใส่ของนักร้องหนุ่ม “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย

ซึ่งถ้านับวันเวลาในตอนนี้ ก็เป็นเวลากว่า 10 วันแล้วที่ “ตูน บอดี้สแลม” ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพราะมีอาการป่วยหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ซึ่งตลอดเวลากว่า 10 วัน ที่ตูนรักษาตัวอยู่นั้น ก็มีแฟนสาวอย่างก้อยที่ดูแลไม่ห่าง และนี่คือที่มาที่ไปของโมเมนต์ดีๆที่ก้อยได้เล่าให้พวกเราได้ยิ้มตามกัน

โดยก้อยเผยว่าในระยะเวลา 10 วัน ที่ตูนได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก้อยจะมานอนเฝ้าตูนด้วยการกางโซฟาพับได้ และลากมาข้างๆเตียงที่ตูนนอน ก่อนเอากลับที่เดิมในตอนเช้า แต่เมื่อวันที่ผ่านมาเป็นวันที่ก้อยต้องออกไปทำงาน ซึ่งหลังจากเสร็จงานเธอก็ได้กลับไปโรงพยาบาล ตอนประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง และเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบว่าโซฟาที่เธอนอนที่ได้พับเก็บในตอนเช้า ได้ถูกจัดไว้สำหรับพร้อมนอนเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคำพูดของชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าว่า “หนูทำงานมาเหนื่อย มาถึงจะได้นอนเลย” …..

ซึ่งหลังจากที่หลายๆคนได้อ่านข้อความที่ก้อยออกมาแชร์ ต่างได้ไปคอมเมนต์ถึงความน่ารักของ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอให้นักร้องหนุ่มหายจากอาการป่วยโดยเร็ว และเรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆของทั้งคู่ ที่ทำหลายๆคนอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

ขอบคุณภาพจาก FB : Rachwin Journey

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่