“เอ็กซ์ ธิตินันท์” สู้จนจมูกหัก-ข้อมือซ้น ปะทะ “รัศมีแข” บนสังเวียน 10 Fight 10

มันส์สนั่นจอกันเลยทีเดียว สำหรับศึกสังเวียนเดือด “10 Fight 10” ในค่ำคืนที่ผ่านมา ( 21 ธันวาคม 2563 ) กับคู่ชกคู่สุดท้ายของซีซั่น 2 ระหว่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จากทีมดำ ปะทะ “เอ็กซ์” ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ จากทีมขาว

ที่ต่างฝ่ายต่างปล่อยหมัดใส่กันไม่ยั้ง แต่ทั้งนี้ฝ่ายรัศมีแขเป็นฝ่ายได้เปรียบมากกว่า เพราะเจ้าตัวได้ปล่อยหมัดแบบรัวๆ จนทำให้ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” เลือดกำเดาไหล ในยกที่ 2 ทำให้มีการพักยกชั่วคราวเพื่อดูบาดแผล และได้ชกต่อจนจบยกที่ 3 ซึ่งผลการตัดสิน “รัศมีแข” ชนะคะแนน “เอ็กซ์ ธิตินันท์”

และในเวลาต่อมาผู้จัดการส่วนตัว “เอ็กซ์ ธิตินันท์” ได้โพสต์คลิปผ่านไอจี @oammyt ขณะที่อยู่โรงพยาบาล พร้อมเผยว่าหนุ่มเอ็กซ์ มีอาการจมูกหัก ข้อมือซ้น ทั้งนี้ดาราหนุ่มยังพูดติดตลกว่า “ได้โอกาสทำจมูกใหม่” โดยมีชาวเน็ต และเพื่อนๆ น้องๆในวงการบันเทิงไปคอมเมนต์ให้กำลังใจแน่น

“ขอวาร์ปมา ซีน รพ. เลยแล้วกันค่ะ 🤣🤣 @xthitinan ใจมันได้มาก! สู้ไม่ถอย จมูกหัก ข้อมือซ้น ก็ยังสบายยยย ต่อยต่อจนครบ 3 ยก ถ้า @antoine_pinto กับ @rusameekae ไม่มากล่อม ให้ไป รพ. วันนี้ก็คงยังไม่มา 🤣 ขอบคุณ ออง กับ แข นะคะ … ชิลค่ะ รอ เอ็กซเรย์ เพื่อนทีมขาว รอที่คงสิทธา กันก่อนนะ เดี๋ยวรีบตามไปหา ไม่ต้องห่วง 🤣🤣🤣”

ขอบคุณภาพจาก IG : oammyt , xthitinan

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่