“ฟ้า ษริกา” เปิดใจรับเลิก “เฟิด Slot Machine” พร้อมเผยถึงสาเหตุ

นักแสดงและนางแบบสาว “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่ม “เฟิด” คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ “เฟิด Slot Machine” แล้ว หลังจากที่ถูกโยงข่าวเมาท์ นางเอกหนังป้ายแดง ที่คบนักร้องเสียงสูงมา 7 ปี และลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เจออาถรรพ์รัก 7 ปี จนต้องจบความสัมพันธ์

โดย “ฟ้า ษริกา” ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับ NineEntertain ว่าเป็นไปตามข่าวจริง ที่ตนได้เลิกกับหนุ่มเฟิดแล้วประมาณ 1 เดือน หลังจากคบกันมากว่า 7 ปี พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ เพราะเป้าหมายทั้งในเรื่องส่วนตัวและชีวิตคู่ไม่ไปทางเดียวกัน รวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆ หลังลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งก็ได้คุยและปรับกันมาตลอด แต่สุดท้ายมันไม่เวิร์ค ก็เลยลดสถานะ

ยันเรื่องการจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องของสองคน ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ก็ยังคุยกับฝ่ายชายตามปกติ ส่วนเรื่องของสภาพจิตใจก็ดีขึ้น มีกำลังใจจากครอบครัว และเพื่อนๆอยู่ข้างๆ ก่อนเผยชัดว่าไม่ได้ผิดหวังกับรักครั้งนี้ แต่เสียใจมากกว่า เพราะฝ่ายชายเป็นคนดีคนหนึ่งในชีวิต และเราผูกพันกันมากไม่ว่าจะเป็นครอบครัว 2 ครอบครัวด้วย ทั้งนี้เฟิดก็ยอมรับในการตัดสินใจในครั้งนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : fahsarika , foetslotmachine You Tube : NineEntertain Official

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่