“เจสัน ยัง” สุดต้าน! ประกาศเลื่อนงานแต่ง “น้องอี๊ฟ” พิษโควิด ระบาดรอบ 2

ออกมาประกาศเลื่อนจัดงานแต่งอีกคนแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว “เจสัน ยัง” หลังจากเพิ่งปล่อยภาพพรีเวดดิ้งให้แฟนๆได้ชมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ มีแนวโน้มเที่จะเเพร่กระจายสูงขึ้น

โดย “เจสัน ยัง” เผยได้ปรึกษากับแฟนสาวนอกวงการ “น้องอี๊ฟ” และผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งมีความเห็นตรงกันว่าต้องขอเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และให้เป็นไปตามเเนวทางของสาธารณสุข

“เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มีความรุนเเรง เเละมีเเนวโน้มที่จะเเพร่กระจายสูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของญาติๆเพื่อนสนิทเเละเเขกผู้ใหญ่ที่เคารพที่จะมาร่วมงานเเต่งงานของเราในวันที่ 18 ก.พ. 64 ที่จะถึงนี้ ผมเเละน้องอี๊ฟ @aunya_eve เเละทางผู้ใหญ่ของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามเเนวทางของทางสาธารณสุข

จึงขอเเจ้งให้ทุกฝ่ายทราบถึงเหตุผลเเละความจำเป็นในการเลื่อนงานมงคลสมรสออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตเเละสุขภาพของทุกท่านครับ สุดท้ายนี้กราบขออภัยทุกท่านที่ได้เตรียมตัวเพื่อจะมาร่วมงานของเรา รวมถึงทางทีมงานเเละทางสถานที่ด้วยครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

ทั้งนี้ “เจสัน ยัง” และ “น้องอี๊ฟ” วางแพลนจัดงานวิวาห์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : jsn_young8 , aunya_eve

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่