“ไก่-ไบรท์” เผยภาพเบื้องหลังจัดรายการลานจอดรถ หลังพบพนักงานติดโควิด

จากกรณีที่มีการรายงานข่าวว่า พบพนักงาน แผนกกราฟิก ของช่อง 3 ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งพนักคนดังกล่าวทำงานบริเวณชั้น 5 และ ชั้น 6 ภายในอาคารมาลีนนท์ 2 ซึ่งได้มีการปิดตึกทำความสะอาดตั้งแต่ 22.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา และในช่วงเช้าของวันนี้ ( 8 มกราคม 2563 ) อาคารมาลีนนท์ 2 ก็ยังถูกปิดห้ามให้คนเข้าโดยเด็ดขาด

ซึ่งเป็นสาเหตุให้รายการรายงานข่าวในช่วงเช้า อย่างรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ต้องออกมาจัดรายการนอกสตู บริเวณลานจอดรถข้างอาคาร โดยมีสองผู้ประกาศข่าว “ไก่” ภาษิต อภิญญาวาท และ “ไบรท์” พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

ในเวลาต่อมา สองผู้ประกาศ “ไก่ ภาษิต” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การแต่งหน้า ทำผม การเตรียมงานต่างๆของทีมงาน ที่เรียกว่าเป็นภาพที่หาชมได้ยาก ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนหลากหลายวงการ ที่ได้ไปให้กำลังใจสองผู้ประกาศ และทีมงานทุกๆคน

kaipasit รูปแรก 2021 : เมื่อพบพนักงานช่อง3 ติด Covid19 “เรื่องเล่าเช้านี้” และ “เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง” ต้องออกอากาศ ณ.ลานจอดรถโอบี ข้างอาคารมาลีนนท์ #เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน #08012021 #covid19

bright_ch3 “เรื่องเล่า(เมื่อ)เช้านี้” ต้องจัดรายการสดกันที่ลานจอดรถOB ข้างอาคารมาลีนนท์ เนื่องจากตึกออกอากาศถูกปิดเพื่อฆ่าเชื้อตั้งแต่ 22.00 จนถึง 08.00 น. หลังพบพนักงาน 1 คนติดโควิด ..ตื่นเต้นไปอีกแบบ 😅✌🏻 #เรื่องเล่าเช้านี้ #covid_19

ขอบคุณภาพจาก IG : kaipasit , bright_ch3

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่