ลือหึ่ง! “มารี” สปาร์ครัก “พิชญ์ กาไชย” งานนี้ “หนุ่ม-มดดำ” ออกมาเผยแล้ว

กลับมาถูกจับตาเรื่องความรักอีกครั้งแล้ว สำหรับดาราสาวแซ่บ “มารี เบรินเนอร์” ถึงความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มฮอต “พิชญ์ กาไชย” หลังจากเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาเผยข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งมาสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ว่า “พิชญ์-มารี” คบกันจริงหรือไม่ เพราะเห็นว่าทั้งคู่ชอบโพสต์ไอจีสตอรี่ใกล้ๆกัน โดยทางเพจเจ๊มอย 108 ได้เขียนแคปชั่นว่า “ก็นู๋มารีบอกแล้วไงว่าเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เฮ่อ!! เอ๊ะ!! หรือตอนนี้พัฒนาแล้ว บ้าบอ” ท่ามกลางคอมเมนต์ขากชาวเน็ตที่ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา ทั้งเคารพในการตัดสินใจของมารีถ้าเป็นไปตามข่าวจริง , หรือคอมเมนต์ที่ว่า แค่ไอจีสอตรี่คล้ายๆกัน มันไม่จำเป็นต้องคบกัน ฯลฯ

ในเวลาต่อมาข่าว “มารี-พิชญ์” ก็ยิ่งแซ่บขึ้น เมื่อ มดดำ คชาภา , หนุ่ม กรรชัย และ ดีเจเชาเชา 3 พิธีกรแห่งรายการข่าวใส่ไข่ ได้ยกเรื่อง “มารี-พิชญ์” ขึ้นมาพูดในรายการ โดยหลังจากที่ดีเจเชาเชาอ่านข่าว “มารี-พิชญ์” จบ มดดำก็ได้พูดขึ้นมาว่า “เค้าบอกว่าเรื่องจริงนะ เค้าบอกคบกันอยู่กับพิชญ์กาไชย์ เค้าว่า….”

และทางด้านหนุ่มกรรชัย ก็ได้พูดว่า “ก็เค้าเป็นแฟนกับพิชญ์กาไชยอยู่ไม่ใช่เหรอตอนนี้ (ชี้ไปทางรูปมารี)” , “แต่ไม่รู้ น่าจะเป็นอันนี้แหละ ก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน” ส่วนเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร รักครั้งใหม่ของ “มารี” จะใช่ “พิชญ์” หรือไม่ ต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว

ขอบคุณภาพจาก IG : marie_broenner , pittkarchai เพจ : เจ๊มอย 108 , รายการ : ข่าวใส่ไข่

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่