“โบว์ เมลดา” โชว์สเต็ปเต้นยั่ว เผยคำเรียกแฟน ก้อย-นัตตี้-ดรีม ถึงกับเหวอ

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกอารมณ์ดี สำหรับ โบว์-เมลดา สุศรี ที่ล่าสุดไปออกช่องยูทูบ “ยังไงไหนเล่า” ของ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย ,นัตตี้ ,ดรีม ก็ทำเอาหัวเราะท้องแข็งไปตามๆกัน เมื่อทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญ ตบมุก รับส่งกันโบ๊ะบ๊ะ เข้าขากันสุดๆ
แค่เริ่มรายการก็ฮาไม่ไหวแล้ว เมื่อนางเอกสาวหน้าหวานออกมาแนะนำตัว แต่ด้วยความสูงยาวเข่าดีถึง 176 เซนติเมตร ทำให้ 3 สาวพิธีกร ออกมาดูคล้ายกับเหล่าฮอบบิทจากภาพยนตร์เรื่องดัง

สาวโบว์ตอบว่า เป็นคน จริงใจ พูดตรง ตลกบ้างบางเวลา พร้อมเผยสเปคหนุ่มที่ชอบว่า เมื่อก่อนจะชอบแนว ตี๋ ขาว สูง แต่พอเริ่มมีแฟนคนแรก กลับเป็นตี๋ดำ คล้ายกับดาราชายจีนที่ผิวจะสีแทน ประมาณ บิวกิ้น ส่วนปัจจุบันชอบ คนน่ารัก มีเสน่ห์ คุยรู้เรื่อง ขอแค่เข้าใจในความที่เป็นเรา และมีความเป็นผู้นำ เพราะบางทีเราก็ขี้เกียจนำ อยากบอบบางหรือแกล้งโง่บ้าง

เมื่อถามว่าเวลาอยู่กับแฟนเป็นอย่างไร สาวโบว์ตอบว่าตัวเองเป็นสายแมว ชอบอ้อนๆ พร้อมกับทำท่าอ้อนสุดน่ารักให้ดูด้วย

เมื่อถามว่าเรียกแฟนว่าอะไรบ้าง นางเอกสาวหน้าหวานตอบว่า เรียกหลากหลาย มีทั้ง ที่รัก , แฟนๆ , อ้วน , บี๋ , เบ๊บ ส่วนคนปัจจุบันเรียก “คนดี” ก่อนจะถูกถามว่า เวลาชอบใครทำยังไง โบว์ตอบว่า “เคยอยากให้ผู้ชายเข้ามาจีบ แต่รู้สึกเสียเวลา”

“ก่อนจะพูกถึงหวานใจสุดหล่อ “มิกค์ ทองระย้า” ที่นามสกุลกับชื่อรวมกันยาวมาก คือ “มิกค์ ทองระย้า บยอลิคแฮนด์เซิลน์” ซึ่งเมื่อถามว่าหากอนาคตไปได้ไกลกว่านั้น จาก โบว์-เมลดา สุศรี จะต้องเปลี่ยนเป็นอะไร ซึ่งสาวโบว์รีบตอบว่า เมลดา ทองระย้า บยอลิคแฮนด์เซิลน์ พร้อมกับบอกความรู้สึกว่าอลังการ และเหมาะสมกันอยู่”

นอกจากยังโบว์ ยังโชว์สเต็ปเต้นในรายการอีกด้วย พร้อมกับเล่าว่าประสบการณ์ว่า สามารถทนแอลกอฮอล์ได้ แต่ไม่ชอบ เนื่องจากไม่อร่อยและขม แต่จะเน้นไปที่การเต้นมากกว่า ซึ่งหากไปเต้นกับรุ่นพี่ๆจะมีคนเข้ามาจีบ แต่สำหรับโบว์ไม่มีคนเข้ามาจีบ เนื่องจากเต้นแรงมาก จนถูกมองว่าไม่ใช่ผู้หญิง

ขอบคุณ ที่มา : ยังไงไหนเล่า EP. 10 , bow_maylada

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่