หล่อ ล่ำ ดีกรีไม่ธรรมดา…”ก็อต อธิป” หวานใจคนใหม่ “บุ๋ม ปนัดดา”

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว สำหรับ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่ครองความโสดมาสักพักใหญ่ ล่าสุดเห็นว่าเจ้าตัวต้องยอมใจอ่อนให้กับหนุ่มกล้ามล่ำ “ก็อต” อธิป อนันทวรรณ ที่บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักครั้งนี้ผ่าน NineEntertain หลังจากทีมงานเห็นฝ่ายชายตามดูแลรับ-ส่งถึงสตูดิโอที่เธอไปถ่ายรายการ งานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ยอมรับว่ากำลังดูใจอยู่กับหนุ่ม “ก็อต อธิป” จริง ซึ่งความรักในครั้งนี้เกิดจากที่ลูกสาว “น้องอันดา” อยากเรียนยิงปืน จึงเป็นที่มาที่ไปทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักกัน

ซึ่งดีกรีของ “ก็อต” อธิป อนันทวรรณ หนุ่มกล้ามล่ำวัย 48 ปี นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะเขาคนนี้มีดีกรีเป็นนักยิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย และยังเป็นนักกีฬาเพาะกายอิสระ ที่เคยสร้างสุดยอดผลงานในปี 2019 ด้วยการเป็นนักกีฬาตัวแทนหนึ่งเดียวของทวีปเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายระดับโลก “มัสเซอร์มาเนีย” ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา และสามารถคว้ารางวัล เหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic มาครอง และก่อนหน้านี้เคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา ในตำแหน่ง มิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบัน WFF อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda , godatip6060 FB : NineEntertain

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่