โดนรายวัน! ดาราถูกแฮกไอจี เตือนภัยได้รับข้อความแบบนี้อย่าโต้ตอบ

เป็นภัยในโลกออนไลน์ ที่สร้างความเดือดร้อนวุ่นวายให้กับคนในวงการบันเทิงไม่น้อย ที่เรียกว่า ณ ตอนนี้ ศิลปิน-ดารา-นักแสดงของไทย ถูกผู้ไม่หวังดีแฮกอินสตาแกรมส่วนตัวกันรายวันเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” โดนแฮกอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @james_jamesma และนักแสดงวัยรุ่น “มิกซ์” สหภาพ วงศ์ราษฎร์ หรือ “หมอมิกซ์” นักแสดงในสังกัด GMM TV ก็ถูกโจรไซเบอร์เล่นงานเช่นเดียวกัน ที่เจ้าตัวถูกแฮกอินสตาแกรมส่วนตัว @zemheriusxx และทวิตเตอร์ @zemherius แต่ในที่สุด “เจมส์ มาร์” และ “หมอมิกซ์” ก็สามารถกู้คืนไอจีกลับมาได้

ทว่าโจรไซเบอร์ก็ไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะล่าสุดนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” และ “หมอก้อง สรวิชญ์” ก็ถูกแฮกอินสตาแกรม @namcha_tea และ @kong_sarawit ซึ่งในกรณีของ “น้ำชา” นั้น สามารถกู้คืนกลับมาได้แล้ว และในส่วนของ “หมอก้อง” นั้น คาดว่ากำลังอยู่ในช่วงดำเนินการกู้คืน

โดย “เจมส์ มาร์” และ “น้ำชา” ยังได้โพสต์เตือนภัยชาวเน็ตอีกด้วยว่าถ้าหากได้รับข้อความแปลกๆ หรือมีข้อความส่งไปใน DM ให้กรอกข้อมูลต่างๆ อย่าโต้ตอบ-กดรับเป็นอันขาด!!! เพราะถ้าหากมีการตอบรับ คุณอาจจะเป็นรายต่อไปที่ถูกโจรไซเบอร์เล่นงานได้

ขอบคุณภาพจาก IG : james_jamesma , mixxiw , namcha_tea , kong_sarawit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่