“มะปราง” เปิดใจครั้งแรก ปมถูกคนบูลลี่หน้าอก

“มะปราง” อลิสา ขุนแขวง ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าแล้ว กรณีที่เธอถูกเกรียนคอมเมนต์บูลลี่เรื่องขนาดหน้าอก กับภาพที่เธอเดินเฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ในงานงานหนึ่ง เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่ง “มะปราง” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์สวนกลับเกรียนที่มาบูลี่ไปแบบนิ่มๆ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

โดย “มะปราง” ได้เผยถึงประเด็นที่โดนบูลลี่หน้าอกว่า เธอไม่ได้เครียดหรือว่าโกรธอะไร ก็เข้าใจ เพราะเป็นเรื่องปกติที่เคยได้ยินมาอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ยินมานานเพราะตนไม่ได้แต่ตัวแบบนั้น และก็คิดว่าน่าจะไม่มีการบูลลี่เรื่องแบบนี้กันแล้ว แต่พอยังมีก็แอบสงสัยนิดนึง เพราะรู้สึกว่าเหมือนเขาไม่ให้เกียรติ แต่เข้าใจว่าตนทำงานตรงนี้ก็ต้องมีคนวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว

ยอมรับแอบตกใจที่มีคนไปแคปข้อความที่ตนได้ทวีต เพราะปกติไม่ค่อยมีคนแคป ซึ่งตนก็พิมพ์ไปตามอารมณ์ความรู้สึกเลย ก่อนเผยถึงวันงานที่ใส่ชุดดังกล่าวก็ไม่ได้เตรียมใจเรื่องฟีดแบ็คหรืออะไร เพราะปกติตนก็ไม่เคยถูกโฟกัสเรื่องสรีระขนาดนั้นอยู่แล้ว อีกทั้งก่อนใส่ก็ได้ส่งให้ทางผู้ใหญ่ดูก่อน และตนก็เซฟตัวเองด้วยการแปะทุกอย่างไม่ให้มีช่องโหว่

ยิ้มหวานใจ “โอบ นิธิ” มีแอบตกใจที่เห็นชุดตอนอยู่หลังเวที แต่ก็เข้าใจเพราะทำงาน ส่วนเรื่องที่คนมาบูลลี่ฝ่ายชายก็เป็นห่วงความรู้สึกเรา ว่าเราจะรู้สึกแย่หรือเปล่า แต่ตนก็ได้บอกไปว่าเข้าใจ ยืนยันชัดไม่คิดที่จะอัพไซส์แน่นอน เพราะรู้สึกว่าถ้าทำแล้วเราคงดูแลเขาได้ไม่ดี ดังนั้นก็อย่าทำดีกว่า ทางด้านผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีการแนะนำให้ไปทำหรืออะไร ทุกคนชอบที่เราเป็นแบบนี้ ส่วนในเรื่องการแต่งตัวก็เซ็กซี่ได้ปกติ ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ แค่ดูให้มิดชิดเท่านั้นเอง

ขอบคุณภาพจาก IG : alrisaa Twitter : alrisaa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่