ชาวเน็ตแฉอีก “กาละแมร์” รีวิวโอเวอร์ อ้างอาหารเสริมรักษามะเร็ง-โควิด-ซึมเศร้า

เรียกว่างานเข้าเต็มๆตั้งแต่ต้นปีกันเลย สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” หลังจากเจ้าตัวทำคลิปรีวิวอาหารเสริมตัวเอง อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง โดยระบุว่า “กินแล้วหน้ายก กรอบหน้าชัด หน้ายก เหนียงหาย หนังตาตก กลายเป็นตาเป็น 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น จมูกเข้ารูป มันจะไม่ชัดแค่เฉพาะหน้า มันจะเป็นทั้งตัว คุณจะกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง ย้ำอีกครั้งว่า ไม่เคยทำจมูกอะไรใด ๆ ตอนนี้กินแต่ผลิตภัณฑ์ตัวเองเท่านั้น” ส่งผลทำให้แฮชแท็ก #กาละแมร์ ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ขณะสำนักงานอาหารและยา หรือ อย. มีคำสั่งระงับการโฆษณาดังกล่าว พร้อมมีหนังสือถึงตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้านชาวเน็ตนักขุด ได้แชร์คลิปที่กาละแมร์ เคยรีวิวอาหารเสริมตัวเองในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง อาทิ การไลฟ์สดขายอาการเสริม คู่กับ “ติช่า-กันติชา ” ซึ่งในครั้งนั้นพิธีกรสาวเคยอ้างสรรพคุณอาหารเสริมของตัวเองว่าช่วยสร้างภูมิต้านทานโควิด-19 โดยอ้างว่ามีลูกค้าอยู่จ.สมุทรสาครได้ซื้อไปรับประทานพร้อมลูกอายุ 4 และ 6 ขวบ แต่สามีไม่ได้กิน ผลปรากฎว่าสามีติดโควิด ขณะที่แม่และลูกทั้งสองคนที่กินอาหารเสริมของตนนั้นไม่ติดโควิด ต่อมาฝ่ายหญิงเลยส่งอาหารเสริมให้สามีกินที่โรงพยาบาล ก่อนจะตรวจพบว่าเชื้่อหายไป

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิป ที่เจ้าตัวไลฟ์ขายอาหารเสริมคู่กับ “ซานิ นิภาภรณ์”บอกว่าเพื่อนเป็นมะเร็งระยะที่ 3 บอกว่ามีอะไรให้กินก็เอามาเพราะไม่มีอะไรจะเสีย จากตอนแรกค่ามะเร็งอยู่ที่ 91 หลังกินอาหารเสริมของตนค่ามะเร็งค่อยๆ ลดลง จนหมอบอกว่าตอนนี้ไม่เหมือนกับเป็นมะเร็งแล้ว

ไม่เพียงเท่านี้ เธอยัง อวดอ้างอีกว่า อาหารเสริมช่วยรักษาปวดท้องประจำเดือน ไมเกรน อัลไซเมอร์และโรคซึมเศร้า คือมีลูกค้ามารีวิวไปหาหมอเพราะเป็นซึมเศร้ามา 3 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่หมอให้ลดยาเพราะคนเราเวลาเกิดความทุกข์หรือซึมเศร้าคนเราจะคิดวนเรื่องเดิมซ้ำไปซ้ำมา แต่อาหารเสริมนี้จะทำให้คุณมีสติว่ารู้สึกยังไงต้องทำอะไรมันก็จะไม่ทำให้คิดแต่เริ่มเดิมๆแล้วก็วนๆ

ขอบคุณ ที่มา : kalamare

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่