“ซาร่า” เผยยื่นข้อเสนอใหม่ให้ “ไมค์” ปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว

กลายมาเป็นประเด็นที่หลายคนๆจับตาอีกครั้ง กับอำนาจในการดูแลและปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ระหว่าง “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่ “ซาร่า” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน

หลังจากที่ “ซาร่า” ได้ยื่นคัดค้านการถอนคำร้องในการปกครองบุตรร่วม ของ “ไมค์” ซึ่งทั้งคู่ได้เจรจาไกล่เกลี่ยตามคำสั่งศาลไป 2 ครั้งแล้ว แต่ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ ก่อนที่ศาลมีคำสั่งเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยครั้งที่ 3 ในวันที่ 12 มกราคม 2564 ไปเป็นวันที่ 4 มีนาคม 2564 ณ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

โดย “ซาร่า” ได้เผยกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าครั้งก่อนที่ตกลงกันไม่ได้ มันไม่ได้เป็นปัญหาของตน และก็ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่มันติดที่ปัญหาของอีกฝั่งมากกว่า ซึ่งตนได้ยื่นข้อเสนอให้ “ไมค์” มีสิทธิในการดูแล “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่เพียงผู้เดียว เพราะเหมือนกับว่าไมค์อยากให้ลูกไปอยู่ด้วย ซึ่งตนก็มองว่าเป็นอนาคตที่ดีของลูก ทั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอไปคิดไตร่ตรองก่อน

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ไม่ยอม เพราะอารมณ์ที่ยังโกรธ บวกกับอารมณ์คุณแม่หลังคลอด ทำให้ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดี ก่อนเผยต่อว่าที่ในวันนั้นไกล่เกลี่ยกันไม่จบ ตนก็เข้าใจ “เพราะลูกอยู่กับตนมาตลอด 6 ปี เขาไม่เคยได้เลี้ยงดูลูกจริงๆ ถ้าอยู่ดีๆ เขาต้องรับภาระและความรับผิดชอบหลังจากนี้ยาวๆไป มันก็เป็นเรื่องใหญ่ เพราะด้วยเวลาที่เขาไม่ได้มีมาก การบินไปจีน ก็อาจจะไม่ได้สะดวก เขาก็ต้องกลับไปทำการบ้าน”

และวันที่ 4 มีนาคมนี้ จะจบไหม…ตนก็ตอบไม่ได้ ซึ่งในส่วนของตนจบไปแล้ว ก็รอทางฝั่ง “ไมค์” จะมีทางออกกับเรื่องนี้ยังไง

ชมคลิป https://www.facebook.com/9Entertain/videos/226772022396638

ขอบคุณภาพจาก IG : m1keangelo , sarahcasinghini ข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่