“ต้นหอม-ลูกเกด” ขอเคลียร์! ถูกตั้งแง่..เป็นกลุ่มเสี่ยงร่วมทริปล่องเรือกับ “มะตูม”

ทำหลายๆคนได้รับผลกระทบไม่น้อย โดยเฉพาะบุคคลที่อยู่ในทริปล่องเรือจังหวัดภูเก็ตเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กรณีที่มีสื่อบันเทิง สื่อหนึ่งได้นำรูปดังกล่าวไปตั้งประเด็นคำถามว่าบุคคลในกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือไม่? หลังจาก “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ติดโควิด-19

งานนี้ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ออกมาชี้แจงด้วยข้อความสุดเดือด ว่าทริปดังกล่าวเป็นทริปตั้งแต่ต้นปี วันที่ 3 มกราคม 2564 (ซึ่งเป็นเวลาเกิน 14 วันแล้ว)

“เ-ยเสมอต้นเสมอปลาย…หมายถึงท่าโพสต์กุเนี่ย เ-ยดีเนาะ เ-ย เ-ย ตัวตันมากเลย เห็นปุ๊บขึ้นมาคำเดียวเลย…..เ-ย! ใครถ่ายละไม่ยอมนับแน่เลย…..รูปเก่าแต่ข่าวมาผสมใหม่ ตอนนี้หุ่นดีขึ้นมานิดนึงละนะคะ…หุ่นในรูปนั้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ละนะคะ ตอนนี้ผอมละนะเพราะเพิ่งออกจากรพ.เพราะท้องเสีย ละหมอก็ตรวจโควิดไปด้วยเลยวันที่14 ที่ผ่านมาว่าไม่ติด ซึ่งข่าวก็เคยลงไปอ่ะเนาะ อยากยืนยันว่าตอนนี้หุ่นดีล้าวววว

แต่แค่รูปนี้หุ่นคือเ-ยไปหน่อย เอ้ย ไม่หน่อยสิ เ-ยมากกกกก….! ก็เท่านั้นเอง ด่าเ-ยก็ยังสงสารเ-ย เห้อออออ #อยากให้ไอจีมีเสียงตอนอ่าน อยากสะเตร๊ดคำว่า เ-ยยยยยยยยยยยย เ-ย ดังๆ!”

โดยก่อนหน้านี้ “ต้นหอม” ได้โพสต์คลิปชี้แจงไปแล้วว่าเจอกับ “มะตูม” ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม​ และหลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอกันอีก และตัวเธอเองก็ได้ตรวจโควิดแล้ว​ หลังจากนอนโรงพยาบาล​เพราะท้องเสีย​ ซึ่งผลออกมา​เป็น​ลบ​

และทางด้านนางแบบตัวแม่ของวงการบันเทิง “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ร่วมทริปนี้ ซึ่ง “ลูกเกด” ได้เผยว่าเธอไม่เจอกับดีเจมะตูมตั้งแต่กลับมาจากทริป แต่ตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งเธอได้กักตัว , ยกเลิกงานต่างๆ พร้อมทั้งไล่ไทม์ไลน์ของตัวเอง ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล และจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

“จากรูปนี้ ที่เกดได้ไปเที่ยวทะเลตั้งแต่ปีใหม่กับเพื่อนๆ และมีดีเจมะตูมอยู่ด้วย ทำให้หลายคนเป็นห่วงเกด ขอชี้แจงดังนี้นะคะ เกดไม่ได้เจอมะตูมตั้งแต่ กลับมา ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 14 วัน อย่างไรก็ตามเกดแคนเซิลงาน และกักตัวเอง รวมทั้งนั่งไลน์ไทม์ไลน์ตัวเอง เผื่อกรณีที่เกดอาจเจอคนที่ได้เจอหรือร่วมงานกับมะตูมหลังจากนั้นค่ะ และแพลนที่จะเข้าตรวจโควิดด้วยค่ะ หากมีอะไรคืบหน้า เกดจะแจ้งให้ทราบต่อไปนะคะ ยังไงก็ตาม ขอให้ มะตูม หายไวๆ ด้วยนะจ๊ะ พี่เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤❤❤❤❤❤”

ทั้งนี้จากไทม์ไลน์คาดว่า “ดีเจมะตูม” อาจจะติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 9 มกราคม 2564 จากเพื่อนคนหนึ่ง

ขอบคุณภาพจาก IG : djtonhorm , metinee, dj_matoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่