“ดีเจดาว” ขอรีวิวแฟนช่วงกักตัว…”แกงส้ม” ดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้น1

เรียกว่าเป็นโมเมนต์หวานๆในช่วงกักตัวที่ทำแฟนๆได้ยิ้มตามกันอีกหนึ่งเรื่อง กับอีกหนึ่งความหวานๆระหว่าง “ดาวโอเกะ” หรือ “ดีเจดาว” ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และน้กร้องหนุ่ม “แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ

หลังจากที่ “ดีเจดาว” ต้องกักตัว 14 วัน เนื่องจากเธอได้ร่วมงานกับ “ดีเจมะตูม” ในวันที่ 19 มกราคม 2564 ก่อนที่จะพบว่าดีเจมะตูมติดโควิด ในที่ 20 มกราคม ซึ่งหลังจากที่รู้ข่าวเธอได้ไปตรวจหาเชื้อทันที และผลออกมาเป็นลบ ก่อนจะไปตรวจอีกครั้ง

ส่วนโมเมนต์เรียกยิ้มที่ “ดีเจดาว” ออกมาโพสต์นั้น เป็นการรีวิวความน่ารักของแฟนหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ที่คอยเทคแคร์ดูแลแบบห่างๆ ด้วยการส่งข้าว-ส่งน้ำทุกเช้าเย็นแบบไม่มีขาด แถมในตอนกลางวันยัง FaceTime หา ที่เรียกว่าดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้น 1 เลยทีเดียว

“ขอรีวิว @kangsomks ช่วงกักตัวหน่อยนะคะ จะหาว่าอวดก็ยินดีค่ะ🙏🏻🥺 ปกติเราไม่ค่อยห่างกันนานๆ ถึงมีเวลาแค่ 10 นาทีก็จะยังพยายามแวะมาเจอกันบ้าง ตั้งแต่รู้ว่าต้องกักตัวก็เลยงงกันทั้งคู่ วันแรกที่เอาของมาให้ ผู้ชายตัวใหญ่ใจเล็กจิ๋วคนนี้ยืนน้ำตาคลออยู่หน้าประตู🥺 หลังจากวันนั้นก็มาส่งข้าวส่งน้ำทุกเช้า ทุกเย็น ของชอบอะไรสั่งมาให้หมด ดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้น1 โทรทิ้งไว้แม้กระทั่งเวลานอน เผื่อว่าเราเป็นอะไรอยากได้อะไรขึ้นมา ระหว่างวันก็ facetime มาหาไม่ให้เราเหงา ขอบคุณมากๆน้า ไม่รู้จะขอบคุณคุณยังไงจริงๆ with lots of love kaaaa🤍 #แค่อยากให้ทุกคนเห็นอีกด้านนึงของเค้า #เค้าคือแมวยักษ์คับ 555555”

ขอบคุณภาพจาก IG : zzdaozz , kangsomks

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่