ส่องแฟชั่น “เขื่อน ภัทรดนัย” กับเสื้อผ้าไร้เพศ

ในปัจจุบันสังคมของเราเริ่มมีการยอมรับและเปิดกว้างในเรื่องของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือที่เรียกว่า LGBTQ มากขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้กลุ่มคนเหล่านี้กล้าออกมาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ไม่เพียงแต่คนธรรมดาเท่านั้น เพราะยังมีเหล่าดาราคนดังและเซเลบริตี้ที่ออกมาเปิดตัวว่าเป็น LGBTQ อย่างอดีตหนุ่มนักร้องบอยแบนด์ขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-OTIC” ที่จะเปิดตัวแกรนด์โอเพนนิ่งอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการสะบัดเดรสสีลูกกวาด แสดงจุดยืนของตนเองผ่านแฟนชั่นการแต่งตัวที่ไม่ได้จำกัดเพศ หรือ Gender Neutral Style พร้อมกับโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ว่า “เสื้อผ้าไม่มีเพศ เเต่เราไปตีกรอบกันเองว่าเพศไหนต้องใส่อะไร” แม้ต้องพบกับแรงต้านของสังคมที่ยังไม่ยอมรับในสิ่งที่เป็น แต่เขาก็ขอเมินทำในสิ่งที่รักและชอบ “เพราะว่าเราเป็นแบบนี้ อยากใส่แบบนี้ มันคือการแต่งตัวตามใจของตัวเอง”

วันนี้ Kazz Magazine เลยขอรวมเอาแฟชั่นที่เด็ดๆของหนุ่ม “เขื่อน” มาให้ดูกัน เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าลุกขึ้นมาแต่งตัวในสไตล์ที่เป็นตัวเองกันบ้าง

เริ่มกันที่สไตล์แรกเลย ที่เห็นทีไรต้องบอกว่า หวานมากแม่ จะเห็นบ่อยครั้งเลยกับชุดเดรสชีฟองลายดอกหลากสี พริ้วๆ สบายๆ ที่ทำให้เป็นกระแสไปก่อนหน้านี้

ยังไม่จบกับความหวาน เพราะรถน้ำตาลยังคว่ำต่ออีก กับสไตล์สาวเหนือ นุ่งซิ่นเข้าวัดทำบุญแบบล้านนา งามแต้ๆ เจ้า เพราะเจ้าตัวยังหยิบชุดที่ทำจากผ้าพื้นเมืองสีสันฉูดฉาดออกมารับลมหนาว ดูแล้วน่ารักสุดๆ สายอนุรักษ์วัฒนธรรมก็คือปรบมือรัวๆ

มาต่อกันที่สไตล์สาวเกาหลีเรียบง่าย กับกระโปรงทรงเอ เสื้อเชิ้ตแขนยาวชีฟองทรงหลวม ดูน้อยแต่เรียบ ชิวๆ อิซี่ๆ ลุคสาวรุ่นใหม่ที่กำลังฮิตกัน

คราวนี้ขอเปลี่ยนจากแนวเรียบๆ มาเป็นสายแฟนตาซีเวอร์วังกันบ้าง กับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คราวนี้ เขื่อน ได้แปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็น 3 ตัวละครหลักอย่าง mulan ,Alice in Wonderland และเงือกน้อยAriel เอาใจสายคอสเพลย์และสาวกการ์ตูนเป็นอย่างยิ่ง

และปิดท้ายกับสไตล์ง่ายๆ ชิคๆ เสื้อครอปเอวลอย แมตช์กับกางเกงขายาว ดูสบายตาแต่มีความเท่นิดๆอยู่ข้างในเทรนด์การแต่งตัวแบบไร้เพศทำให้เกิดกระแสต่างๆ มากมาย “เขื่อน” จึงเป็นเหมือน Activist ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับเหล่า LGBTQ  ในยุคนี้เลยก็ว่าได้

ภาพจาก : Instagram koendanai

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่