รายการดังขอโทษ “แม่โบว์-น้องมะลิ” ทำให้เสียความรู้สึก

หลังจากที่เมื่อวันก่อนคุณแม่สายสตรอง “โบว์” แวนดา สหวงษ์ โพสต์ระบายผ่านไอจีส่วนตัว ด้วยข้อความเชิงตัดพ้อว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริงๆ สิ่งสำคัญในการทำงาน คือ สัจจะ”

ที่มาพร้อมแคปชั่นว่า “แม่ตัดสินใจพลาดเพราะความเกรงใจ พลาดที่แม่เดินจูงมือหนูไปอยู่ที่ที่คิดว่าสัจจะมีอยู่จริง ทั้งๆที่แม่และทุกคนที่รักหนูพยายามพาหนูให้เดินหน้าต่อ แต่แม่ดันพาหนูเดินกลับไปยังทีที่เราทุกคนไม่อยากให้หนูเป็น เพราะความผิดพลาดของคนไม่มีสัจจะ แม่ขอโทษ ต่อไปหนูจะอยู่ในที่ของหนูที่ไม่ต้องรับรู้การกระทำที่จงใจแบบนี้ แม่ขอโทษ” ทำให้หลายๆคนสงสัยไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่โบว์?

โดยหลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตได้ไปคอมเมนต์เผยว่า แม่โบว์ได้พาน้องมะลิไปออกรายการ รายการหนึ่ง ในระหว่างดำเนินรายการได้มีการถามคำถามที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน กระทบต่อความรู้สึกของน้องมะลิและแม่โบว์ ซึ่งหลังจากที่ทุกคนรู้ที่มาที่ไป ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจแม่โบว์และน้องมะลิเป็นจำนวนมาก

และในช่วงบ่ายของวันนี้ ( 29 มกราคม 2564 ) รายการดังกล่าว ที่มี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “เป็กกี้ ดรุณี” (เป็กกี้ ศรีธัญญา) เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้ออกมาขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้นกับแม่โบว์และน้องมะลิแล้ว โดยมีใจความว่า

“ธัญญ่าในฐานะตัวแทนรายการ ก็ต้องขอโทษแม่โบว์แวนดาและน้องมะลิอย่างมากเลยทีเดียว ที่ในวันพุธที่ผ่านมา (27 มกราคม 2564) ทีมงานรายการของเราได้เกิดการทำงานที่ผิดพลาด ทำให้การสัมภาษณ์แม่โบว์และน้องมะลิต้องเสียความรู้สึกกับทางรายการ

รวมถึงพิธีกรในวันนั้นด้วยก็คือ น้องใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และ อาจารย์เป็นหนึ่ง (อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร) ซึ่งทางทีมงานรายการทุกคนก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

ทางรายการก็อยากที่จะขอโทษแม่โบว์และน้องมะลิจากใจจริงที่ทำให้เสียความรู้สึก และอยากที่จะขอโทษใบเฟิร์นและอาจารย์เป็นหนึ่งด้วย ที่เป็นพิธีกรสองท่านในวันนั้นที่ทำให้เกิดการเสียความรู้สึกกัน

และขอยืนยันว่าทางรายการไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกของทั้งสองท่านเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าทีมงานทุกคนรักแม่โบว์และน้องมะลิจริงๆ ซึ่งทางทีมงานทุกคนก็อยากจะขอโทษจากใจจริงๆ ขอโทษแทนทุกคนด้วยค่ะ”

และล่าสุดแม่โบว์ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีอีกครั้ง ท่ามกลางกำลังใจที่หลายๆคนส่งให้ โดยข้อความที่แม่โบว์โพสต์มีใจความว่า “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมอง เห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองแม่ลูก ที่ผ่านมาไม่ต้องการเป็นกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็น และมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้ เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่คือ ต้องการปกป้องลูกและดูแลความรู้สึกของลูกและต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆปลอดภัยที่สุด

น้องใบเฟิร์น และอาจารย์เป็นหนึ่ง และพิธีกรทุกท่านได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะสำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญ่าและพี่เป็กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนที่คนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่ากับพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณพี่และอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงเช่นกันค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : vanda29 รายการ คุยแซ่บShow

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่