ตำรวจเผยพบ “ดีเจมะตูม” เปิดห้องสูทปาร์ตี้ต่อ ด้าน “เอไทม์” ชี้แจงประวัติการศึกษา

สืบเนื่องจากกรณีการติดโควิด-19 ของ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ที่ได้รับเชื้อจากเพื่อนคนหนึ่งที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิด ณ โรงแรมย่านสาทร ในวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นมีผู้ได้รับเชื้อจากเคสนี้เป็นจำนวนไม่น้อย

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมากมาย ก็ยังมีประเด็นดราม่ามาอีกระลอก เมื่อในโลกโซเชียลตั้งคำถามถึงประวัติการศึกษาของ “ดีเจมะตูม” ที่ชาวเน็ตได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าแท้จริงแล้วดีเจฝีปากกล้าคนนี้ จบปริญญาตรีอักษรศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน มหาวิทยาลัยศิลปากร จริงหรือไม่?

ล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับผู้จัดการส่วนตัวดีเจมะตูม ซึ่งผู้จัดการโบ้ยให้ไปถามกับต้นสังกัดเอาเอง ทั้งนี้ “เอไทม์ มีเดีย” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ดีเจมะตูมไม่เคยยื่นประวัติจบการศึกษาว่า จบจากมหาวิทยาลัยศิลปากร และไม่เคยได้ยินหรือไม่เคยไปพูดในรายการไหนว่าจบจากมหาวิทยาลัยดังกล่าว”

ทั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องการจัดปาร์ตี้ที่โรงแรมย่านสาทร พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เผยถึงกรณีของ “ดีเจมะตูม” ว่าในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและทำหนังสือเชิญเจ้าพนักงานสำนักอนามัยกรุงเทพฯ มาให้ความเห็นว่าจัดงานเลี้ยงดังกล่าวเป็นไปตามข้อกำหนดหรือไม่

โดยงานปาร์ตี้ดีเจมะตูมจัดที่ร้านอาหารบนดาดฟ้าของโรงแรม ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 400 ตร.ม. มีผู้มาใช้บริการวันดังกล่าว 65 คน เป็นกลุ่มดีเจมะตูม 14 คน (ทางร้านมีมาตรการคัดกรอง วัดอุณหภูมิและเว้นระยะห่างตามข้อกำหนด) โดยหลังจากร้านอาหารปิดให้บริการ เวลา 21.00 น. พบว่ากลุ่มของดีเจมะตูม ได้เปิดห้องสูท 3 ห้อง ในพื้นที่ 351 ตร.ม. และมีการเปิดเข้าออกห้องรวม 26 ครั้ง ซึ่งต้องตรวจสอบว่าการเข้า-ออกทั้งหมดมีจำนวนกี่คน และต้องฟังความเห็นของเจ้าพนักงานสำนักอนามัยฯ ก่อนว่าจะเข้าข่ายความผิดหรือไม่ (พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในเรื่องการควบคุมโรค)

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom , ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่