ตำรวจออกหมายเรียก “ดีเจมะตูม” รับทราบ 2 ข้อหา 15 ก.พ.นี้

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนให้ความสนใจไม่น้อย กับกรณีการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ที่โรงแรมดังย่านสาทร ล่าสุดในวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2564) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ “ดีเจมะตูม” เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ แต่หากเจ้าตัวมีเหตุจำเป็นเกี่ยวกับการรักษาโรค สามารถเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนได้

ส่วนกรณีที่มีประเด็นข้อสงสัยเกี่ยวกับสารเสพติดในงานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูมนั้น ในเบื้องต้นผลการตรวจสอบห้องที่จัดงานเลี้ยง ไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย จึงไม่มีเหตุจำเป็นให้ต้องตรวจปัสสาวะหรือตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของดีเจมะตูมหรือผู้ร่วมงานเลี้ยง

ในส่วนของโรงแรม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทางโรงแรมไม่ได้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้จัดงานเลี้ยง จึงไม่มีความผิด ซึ่งการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปดื่มในห้องพักก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่สามารถทำได้ เนื่องจากห้องพักโรงแรมไม่ได้เป็นสถานที่ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามประกาศของพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ แต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่