งานเข้า “พิมรี่พาย” ลูกค้ารวมตัวตั้งกลุ่ม โอนเงินแล้ว ไม่ได้ของ สมาชิกเกือบ 2 พัน



งานเข้าจนได้ สำหรับ พิมรี่พาย- พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ท แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง วัย 30 ปี เพราะล่าสุด บรรดาลูกค้าของพิมรี่พาย ได้รวมตัวกันสร้างกลุ่มส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “รอของ รอตอบแชท โอนเงินแล้วไม่ได้ของ พิมรี่พาย มารวมกันตรงนี้” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจำนวนกว่า 1,900 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นการแชร์ข้อมูลระหว่างกัน พร้อมตั้งคำถามหลังสั่งของที่ร้านพิมรี่พาย ซึ่งทางลูกค้าได้โอนเงินค่าสินค้าไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่ง

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3.1 ล้านราย ได้โพสต์ข้อความขอโทษลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับปากจะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวภายใน 5 วัน โดยมีรายละเอียด ดังนี้ “เคลียร์หมด! จบแน่! รอหน่อยนะ ใจเย็น เนื่องด้วยข้อมูลการสั่งซื้อของลูกค้าหลายท่านสูญหาย ข้อความลูกค้าจำนวนหนึ่งจึงตกหล่นโดยทางร้านได้มีการเพิ่มช่องทางในการตามสินค้าโดยลูกค้าสามารถแอดไลน์ และแจ้งปัญหา โดยทีมงานจะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นทุกท่านภายใน 5 วัน ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงกราบขออภัยลูกค้าทุกท่าน”

สำหรับ ก่อนหน้านี้ ชื่อของ พิมรี่พาย ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ กรณีที่เจ้าตัวควักเงินส่วนตัว กว่า 5.5 แสนบาท จัดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า ซื้อโทรทัศน์ จัดหาอุปกรณ์สร้างแปลงผัก และสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2564 ให้กับน้องๆ หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 300 กิโลเมตร กระทั่งเกิดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่