โควิด-19 พ่นพิษ! “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจขายรถคู่บุญ

“ลาล่า” ขวัญนภา เรืองศรี หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราหนุ่ม “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจขายรถคันโปรด เพราะแบกภาระผ่อนต่อไม่ไหว

ที่ล่าสุด “ลาล่า อาร์สยาม” ได้ตัดสินใจขายรถคู่ใจ เพราะได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 เช่นเดียวกัน ซึ่ง “ลาล่า” เผยว่าที่ต้องตัดใจขายรถคันนี้ เพื่อให้ครอบครัวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปให้ได้ ในวันที่เธอยังไม่มีงานจ้าง โดยลาล่าได้โพสต์ข้อความและคลิป ในขณะที่กำลังนำรถไปส่งมอบให้กับเจ้าของใหม่

“บันทึกความทรงจำ จากแม่ลาล่าถึงน้อง white🤍ดวงใจของแม่ 08/02/64 🤍🚗😭 ขอบคุณที่อยู่กะแม่มาหลายปี พาแม่ทำงาน ช่วยแม่หาเงิน พาแม่ไปทำทำบุญ จนถึงวินาทีสุดท้าย หนูก็หาเงินให้แม่ เพราะต้องช่วยแม่สู้กับโควิด ในวันที่ไม่มีงาน ขอบคุณที่ทำเพื่อแม่และครอบครัวของเรา เพื่อให้รอดจากโควิดนะลูก เจ้าของใหม่ เค้าต้องรักหนูเหมือนแม่นะลูก ขอบคุณนะลูกน้อง white รักลูกนะ😭😭”

“ทุกๆคนจ๋า สวัสดีทุกๆคนนะคะ วันนี้ก็จะเป็นวันสุดท้ายนะคะ วันนี้เป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์นะคะ พูดแล้วอยากร้องไห้ เป็นวันที่น้องไวท์จะไปเป็นของคนอื่นแล้วนะคะ น้องไวท์ก็อยู่กับเรามานานแล้ว วันนี้ลาล่าก็จะส่งมอบน้องไวท์ให้กับคนอื่นแล้วนะคะ รถคันนี้รักมาก สภาพข้างในดีมาก ลาล่ารักษาดี เบาะทุกอย่างคือดีมาก วันนี้ก็…เสียใจอยู่เนอะ”

ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆและชาวเน็ต ที่ได้ไปคอมเมนต์ให้ “ลาล่า” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : lala_bigflower

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่