“กาละแมร์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังวางมือพิธีกร สัญญาจะไม่หายไปไหน

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 จากกรณีที่พิธีกรสาว กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ออกมาประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ ประกอบด้วย รายการ 3แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หลังรับทราบข้อกล่าวหา ปมโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริง ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนรายการและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

ล่าสุด กาละแมร์ ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ โดยระบุว่า “ขอบคุณกำลังใจ ความรัก ความห่วงใยที่ส่งมาให้แมร์นะคะ มันมีค่ากับแมร์มากค่ะ สัญญาว่า ไม่หายไปไหนและจะมอบความสุข รอยยิ้ม กำลังใจให้เสมอ….อีกไม่นานค่ะ”

ขณะที่ “ทีวี ธันเดอร์” ผู้ผลิตรายการ Take Me Out Thailand เดินหน้าเร่งหาพิธีกรมาทำหน้าที่แทน “กาละแมร์” โดย นายณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตรายการ Take Me Out Thailand กำลังเร่งสรรหาพิธีกรคนใหม่เพื่อมารับหน้าที่แทน “คุณพัชรศรี เบญจมาศ” หรือ “กาละแมร์” ที่ได้ประกาศขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรรายการ Take Me Out Thailand คู่กับ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

“คุณกาละแมร์ได้มีการโทรมาแจ้งเรื่องการขอยุติบทบาทพิธีกรรายการ Take Me Out Thailand กับทางผู้บริหารของทีวี ธันเดอร์ ซึ่งทางทีวี ธันเดอร์ ก็เข้าใจในสถานการณ์และเคารพการตัดสินใจของคุณกาละแมร์ในครั้งนี้ ส่วนพิธีกรคนใหม่ที่จะมาดำเนินหน้าที่แทนนั้นตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน” นายณฐกฤต กล่าว

สำหรับพิธีกรคนใหม่ที่จะมาแทน “คุณกาละแมร์” นั้น ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการพิจารณา ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ว่าเป็นใครมาทำหน้าที่แทนพิธีกร ส่วนรายการ “ Take Me Out Thailand” ยังคงมีการออกอากาศตามปกติในทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3 กด33

ขอบคุณ ภาพ : kalamare

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่