ส่อง…3 พ่อบุญทุ่ม เปย์จัดหนัก! ฉลองวาเลนไทน์

กลิ่นความรักลอยฟุ้งมากแม่! สำหรับ “วันวาเลนไทน์ ปี 2021” กับความรักหวานชื่นของบรรดา ศิลปิน-ดารา-คนบันเทิง ที่ต่างออกมาส่งต่อโมเมนต์ฟินๆผ่านโลกออนไลน์ให้แฟนๆได้ยิ้มไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็นการบอกรักคนรู้ใจ หรือส่งความรักดีๆให้แฟนคลับ

และนอกจากช็อตหวานน้ำตาลเรียกแม่ ก็ยังมีโมเมนต์เรียกเสียงว้าววววว….จากชาวเน็ต กับการเล่นใหญ่ของบรรดาฝ่ายชาย ที่ได้จัดของขวัญชิ้นสุดพิเศษให้แฟนสาวเนื่องในวันแห่งความรักในปีนี้ นำโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” , “ก็อต” อธิป อนันทวรรณ , “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ ส่วนใครจะเล่นใหญ่เบอรืไหน ไปดูกัน

“ณเดชน์” ซื้อ​บิลบอร์ด​ เซอร์ไพรส์​วาเลนไทน์​ “ญาญ่า”

ขึ้นแท่น “คนคลั่งรัก” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่จัด​เซอร์ไพรส์​ชุดใหญ่ให้กับ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังจากที่พาแฟนสาวนั่งเรือชมความงามของเมืองกรุง พร้อมมอบกุหลาบช่อโตไปแล้วนั้น ในช่วงบ่ายของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หนุ่ม “ณเดชน์” ได้เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ที่เจ้าตัวได้ควักเงินส่วนตัวเช่าบิลบอร์ดหน้าห้างดังอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ และเช่าป้าย PlanB ทั่วกรุงเทพฯ ขึ้นรูปคู่สุดหวาน ที่มาพร้อมกับข้อความว่า “Happy Valentine’s Day” เพื่อเป็นของขวัญ​ให้ “ญาญ่า” ​ในวันวาเลนไทน์​ งานนี้ทำเอาคนโสดและคนไม่โสดพากันตายอย่างสงบศพสีชมพูกันถ้วนหน้า

“ก๊อต อธิป” จัดให้! มอบที่ดินจังหวัดภูเก็ต แทนดอกไม้ ให้ “บุ๋ม ปนัดดา”

ชาวโซเชียลถึงกับร้องกรี๊ดดังๆแทนดารา-พิธีกรสาว “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เลยทีเดียว หลังหวานใจหนุ่มกล้ามล่ำ “ก็อต” อธิป อนันทวรรณ ดีกรีนักยิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ “บุ๋ม” ในวันวาเลนไทน์ กับที่ดินจำนวน 1 ไร่ ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งงานนี้ “บุ๋ม” ก็ไม่พลาดที่ออกมาโพสต์ขอบคุณฝ่ายชายด้วยข้อความที่ว่า “ปีนี้วาเลนไทน์ ไม่ได้ดอกไม้ แต่ได้ที่ดิน ขอบคุณมากนะคะ ❤️” โดยมีแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

“ฮั่น” เสิร์ฟบิ๊กเซอร์ไพรส์ “จียอน” ด้วยรถหรูราคาเริ่มต้น 6 ล้าน!!

ต้องจัดให้เป็นเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แห่งปีไปเลยจ้า สำหรับของขวัญชิ้นโตราคาไม่ธรรมดา ที่นักร้องหนุ่ม “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ มอบให้แฟนสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” ในวันวาเลนไทน์ 2564 กับการควักเงินก้อนโตถอยรถหรูป้ายแดง Porsche Cayenne มอบให้เป็นของขวัญ ที่แว่วๆมาว่าราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท! ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและความยินดีจากเพื่อนๆจนสนั่นไอจี โดย “จียอน” ได้เผยโมเมนต์แห่งความประทับใจ พร้อมข้อความซึ้งๆว่า “Happy Valentine’s Day 💗 ขอบคุณนะคะยอโบ เค้ามีความสุขมากๆทุกๆวัน เค้ารู้สึกโชคดีที่ได้เจอที่รักในชีวิต เราจะดูแลกันแบบนี้ไปนานๆนะคะ รักนะคะ มายยอโบ ♥️ @hunz_iph”

ขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda , queengyeon , urassayas , kugimiyas ,  godatip6060 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่