“อลิส ทอย” เข้าแจ้งความ ถูก Stalker ตามติด! จนรู้สึกถูกคุกคาม

นักแสดงสาว “อลิส ทอย” หรือ “อลีสญาฌ์ ทอย” เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ หลังถูก Stalker ตามติดในพื้นที่ส่วนตัว

ซึ่ง “อลิส” เผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บุคคลดังกล่าวทำแบบนี้ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอเกิดความหวาดระแวง หวั่นในความปลอดภัยทั้งตนเองและคนใกล้ชิด จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลที่กระทำดังกล่าว ในช่วงบ่ายวันนี้ ( 16 กุมภาพันธ์ 2564 )

โดย “อลิส” ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า “เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้อลิสรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากจนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ปกติแล้วอลิสรู้สึกดีใจที่มีแฟนคลับมาทัก มาขอถ่ายรูป แต่มันมีเส้นบางๆกับคำว่า stalker ซึ่งวิธีการเข้าหาจะต่างกัน

โดยในกรณีที่เกิดขึ้น บุคคลนี้นั้นไม่ได้เข้ามาในฐานะแฟนคลับทั่วไป และตามไปในสถานที่ที่อลิสต้องการพื้นที่ส่วนตัว จนรู้สึกถูกคุกคาม ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เกิดเป็นความหวาดระแวงในความปลอดภัยของตัวเอง และคนใกล้ชิด ซึ่งการกระทำของบุคคลดังกล่าวนับเป็นการเป็นการแทรกแซงสิทธิเสรีภาพในการดำเนินชีวิตโดยส่วนตัว

อลิสจึงขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อความสบายใจของครอบครัวและตัวอลิสเอง และขอความร่วมมือในการเคารพสิทธิของผู้อื่นด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณภาพจาก IG : happyalicetsoi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่