“พ่อไบร์ท” อ้อนหนักมาก ก้อย-นัตตี้-ดรีม ถึงขั้นใจเหลว โดนตกอย่างจัง

กรี๊ดให้สุด แล้วหยุดที่ “ไบร์ท” กันเลยจ้า เมื่อหนุ่มฮอตหน้าหล่อ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาเยือนรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 33 ทางช่อง ยูทูบ GoyNattyDream โดยมี 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย ,นัตตี้ ,ดรีม รับหน้าที่พิธีกร แต่งานนี้หนุ่มไบร์ท ไม่ได้ฉายเดี่ยวนะจ๊ะ เพราะว่าพาคุณลูกสุดที่รัก น้องอาเมะ มาร่วมสร้างสีสันด้วย ทำเอา 3 สาว ออกอาการถึงขั้นบ่นอยากเป็นน้องแมวกันเลยทีเดียว

เปิดฉากด้วยการให้หนุ่มไบร์ท หลับตา แล้วเลือก 1 ใน 3 สาว ไปนั่งหลังรถด้วย ซึ่ง 3 สาวจะต้องทำเสียงร้องเหมือนแมวให้โดนใจไบร์ทมากที่สุด ปรากฎว่าสาวที่ได้รับเลือก คือ ก้อย-อรัชพร นั่นเอง

ได้นั่งประกบข้างหนุ่มในฝันของสาวๆทั้งที งานนี้ สาวก้อย เลยแกล้งหยอด เรียกหนุ่มไบร์ท เสียงหวาน ไบร์ท ถึงขั้นเหวอ เอ่ยปาก “รู้จักกันมาก่อน ไม่เคยได้ยินเสียงนี้มาก่อนเลย”

ก่อนที่ก้อยจะเสริมว่า “คืออันนี้พูดตรงๆ คือรู้จักไบร์ท มาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งไบร์ท เป็นเด็กที่มีแพสชั่นสูงมาก” และหันไปพูดกับไบร์ทว่า “ตอนเธอประสบความสำเร็จขึ้นมา ชั้นดีใจด้วยนะ” และยื่นมือไปจับมือหนุ่มไบร์ท ซึ่งหนุ่มไบร์ทได้จับมือกลับอย่างนอบน้อม พร้อมบอก ขอบคุณมากครับ ก่อนที่สาวก้อยจะกรี๊ดลั่นด้วยความดีใจ แล้วบอก “แต๊ะอั๋งๆ”

ซึ่งสาวดรีมและสาวนัตตี้ ก็รู้ทันแผน ก่อนจะบอกว่า “งานนี้ก้อยแอบแต๊ะอั๋งไบร์ทมากกว่า ด้วยการทำเป็นยินดีกับความสำเร็จของไบร์ท แต่จริงๆแค่อยากจับมือไบร์ท”

เมื่อถามว่า เวลาชอบหรือสนใจใคร จะแสดงออกแบบไหน?

ไบร์ท ตอบว่า จะพยายามไปอยู่ใกล้ๆเขา แต่จะไม่กระโตกกระตาก ซึ่งจะดูเชิงก่อน ถ้ามีโอกาสก็จะคุย เพื่อสานสัมพันธ์ แต่ถ้าดูทรงแล้ว เป็นได้แค่เพื่อน …ก็ต้องเป็นเพื่อน

เมื่อถามว่าจะไม่สู้หน่อยหรอ เขาอาจจะฟอร์มใส่เราก็ได้ หนุ่มไบร์ทตอบด้วยน้ำเสียงอ้อนๆว่า ” ไม่เอา กลัวผิดหวัง” ทำเอา 3 สาว เอ็นดูกับคำนี้กันเป็นแถว

เมื่อถามถึงความใจร้อน ไบร์ทเล่าว่า เดี๋ยวนี้ใจเย็นกว่าแต่ก่อนมาก แต่ที่ไม่ชอบมากที่สุดและทำให้กลายเป็นจุดเดือดได้เลย คือ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องครอบครัว พร้อมกับเล่าว่าเคยเดือดต่อยตู้เย็นเป็นรอยสันหมัด 4 รอยมาแล้ว โดยที่มือไม่เป็นอะไรเลย ซึ่งเมื่อก่อนจะค่อนข้างโมโหแล้วระบายออก แต่ตอนนี้พัฒนาขึ้นแล้วจากตู้เย็นก็เปลี่ยนเป็นหมอนแทน

เมื่อถามเรื่องความขี้หวง? ไบร์ท ตอบว่า เป็นคนหวง แต่พยายามปรับอยู่ คือจะเป็นคนศีลเสมอกับแฟน และแฟร์มาก ถ้าเขาหวงมาก เราก็จะหวงมาก แต่ถ้าเขาไม่หวง เราก็จะไม่หวง เหมือนก็ต้องให้เกียรติกันด้วย

ต่อมา 3 สาวได้ให้หนุ่มไบร์ท ต่อบทสนทนาจากเหตุการณ์สมมติต่างๆ ทั้ง เมื่อแฟนขอไปเที่ยวกับคนคุยเก่า , เมื่อต้องชวนคนคุยไปออกเดท , เมื่อจับได้ว่าแฟนคุยกับแฟนเก่า ซึ่งหนุ่มไบร์ท ก็พูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนจนสาวๆยอมแพ้ทางราบคราบเลยจ้า…

ขอบคุณ ที่มา : GoyNattyDream Channel

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่