“นาดาว” ออกประกาศ “แพรวา ณิชาภัทร” ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

ขอผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระอีกคนแล้ว สำหรับ “แพรวา” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ดาราหน้าหมวยจากค่ายนาดาว บางกอก ที่ล่าสุดทางค่ายฯ ได้ออกมาเผยประกาศผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆของค่ายฯ ถึงการขอสิ้นสุดสัญญาของสาว “แพรวา”

โดยเผยว่า “แพรวา” ได้ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ ซึ่งเธอจะรับงานต่างๆด้วยตนเอง ทั้งนี้แพรวาจะยังคงเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ W ตามเดิม ในส่วนของงานต่างๆที่รับไว้ก่อนหน้านี้ ทางค่ายยังดูแลจนกว่างานจะเสร็จสิ้นทั้งนี้ในประกาศมีเนื้อหาทั้งหมดดังนี้

เรื่อง ชี้แจงการขอสิ้นสุดสัญญาของนักแสดง

บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งงานการแสดงและงานเพลงด้วยตนเอง ซึ่งนาดาวเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของน้อง

ทั้งนี้แพรวาจะยังคงเข้าร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ W ภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH ตามเดิม ส่วนงานการแสดง งานเพลง และงานอื่นๆทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ให้แพรวาก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานเสร็จเรียบร้อย

พี่ๆที่นาดาวขอบคุณที่แพรวาเป็นน้องที่น่ารักและตั้งใจทำงานเสมอมา ต่อจากนี้ก็ขอให้น้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่แพรวาตั้งใจ

ขอบคุณภาพจาก IG : nadaobangkok , nichaphatc

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่