สาว 18 สุดช้ำ! เข้าแจ้งความ ถูกแฟนแรปเปอร์ 400 ล้านวิว ล่อลวง

กลายเป็นกระแสระอุในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก @ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD ออกมาเผยเรื่องราวข่าวฉาวของแฟนสาวนักร้องแรปเปอร์ เจ้าของเพลงดังที่มียอดวิวกว่า 400 ล้านวิว ที่ชักชวนหญิงสาวให้ไปมีเซ็กซ์กับแฟนของตัวเอง!

โดยทางเพจ @ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD ระบุว่า มีสาววัย 18 ปี ได้เข้าแจ้งความจังหวัดขอนแก่น เชื่อว่าตัวเองถูกแฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดังหลอก ด้วยการให้ข้อมูลบิดเบือน ที่อ้างว่าเธอได้เลิกกับแรปเปอร์แล้ว และอยากได้คนไปดูแลแทน ทั้งเรื่องอาหาร ยา เรื่องภายในบ้านที่ขอนแก่น โดยจะให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท และเลือกคนที่เป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวแรปเปอร์อยู่แล้ว

แต่ในที่สุดก็ไม่ได้มีการดูแลแรปเปอร์แต่อย่างใด เพราะมีแต่เรื่องทางเพศล้วนๆ โดยเธอได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะไม่อยากให้คนอื่นๆเจอเหตุการณ์แบบตน เพราะรู้มาว่าแฟนคลับคนอื่นๆก็ถูกติดต่อให้ทำลักษณะเดียวกับเธอเช่นกัน ทั้งนี้ แรปเปอร์คนดังกล่าว เป็นเจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว ในยูทูบ

เด็กสาวชาวใต้วัย 18 ปี เข้าแจ้งความที่จังหวัดขอนแก่น หลังถูกหญิงชักชวนให้ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องเพลงแร๊ปชื่อดังที่เป็นแฟนของตัวเอง ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว โดยเด็กสาวเป็นแฟนคลับของนักร้องมานานหลายปี

เด็กสาววัย 18 ปี คนนี้ เพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 ได้รับการติดต่อทางแชทเฟสบุ๊คจากแฟนสาวนักร้องเพลงแร๊ปชื่อดัง เจ้าของผลงานกว่า 400 ล้านวิว ในยูทูป อ้างว่า เลิกกับนักร้องแล้ว อยากมีคนช่วยดูแลแทน เรื่องอาหาร ยา จัดการเรื่องภายในบ้านที่ขอนแก่น ให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท เลือกคนที่เป็นแฟนคลับ ชื่นชอบในตัวนักร้องอยู่แล้ว เพราะอยากได้คนที่ไว้ใจ เนื่องจากเป็นที่ส่วนตัว และความลับเรื่องเพลง ต่อมาทักถามตรงๆว่า ใส่ชุดเซ็กซี่ จีสตริงเวลาอยู่ในบ้านด้วยกัน และถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่

เมื่อมีการตกลงกัน ตั๋วเครื่องบิน ค่ารีสอร์ทที่พัก แฟนของนักร้องดัง ล้วนเป็นธุระให้ ระหว่างอยู่ในขอนแก่นราว 2 สัปดาห์ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หญิงคนจัดหา โทรเรียกแกร็ปคาร์รับเด็กสาวที่รีสอร์ทไปหานักร้องดังที่บ้านย่านตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง เกือบทุกครั้ง หญิงคนจัดหาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน หญิงคนดังกล่าวเอายาคุมกำเนิดแบบ 28 วันให้กิน มารู้ภายหลังว่า เป็นการกินแบบผิดวิธี ซึ่งหากไม่ได้กินป้องกันล่วงหน้า ต้องใช้ยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น จึงกังวลใจอย่างมาก ทั้งการตั้งครรภ์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

เด็กสาว เชื่อว่า ตัวเองถูกหลอกล่อมา ด้วยการให้ข้อมูลบิดเบือน ทั้งเรื่องสถานภาพที่ไม่เชื่อว่า ทั้งคู่เลิกกันจริง และการดูแลชีวิตส่วนตัว ซึ่งที่สุดแล้ว ไม่ได้ทำ เพราะมีแต่เรื่องทางเพศล้วนๆ ต่อมา ยังได้ข้อมูลจากแฟนคลับคนอื่นว่า ได้รับการติดต่อให้ไปทำลักษณะเดียวกัน ตนจึงตัดสินใจแจ้งความ เพื่อไม่ให้แฟนคลับคนอื่น ถูกกระทำอย่างตน

พันตำรวจเอกปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า การกระทำของหญิงสาวที่เป็นแฟนนักร้องดัง เข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท

เบื้องต้นทีมข่าวติดต่อไปยังแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง ยอมชี้แจงส่วนตัวว่า ปรึกษาทนายความตลอด ไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร และเตรียมเข้าแจ้งความกลับคู่กรณีเช่นกัน แต่ไม่อนุญาตให้นำรายละเอียดไปเสนอข่าว

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลจาก FB :@ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่