“ยังโอม” เคลียร์ชัดไม่ใช่แรปเปอร์ดัง ลวงสาวมีเซ็กซ์

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กรณีสาววัย 18 เข้าแจ้งความอ้างว่าตนเองถูกแฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดังหลอก ด้วยการให้ข้อมูลบิดเบือน หลังจากชักชวนให้ไปดูแลแรปเปอร์ดัง โดยอ้างว่าเลิกกับแฟนแรปเปอร์แล้ว แต่สุดท้ายกลับมาแต่เรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ ไม่ได้มีการดูแลแรปเปอร์ 400 ล้านวิว แต่อย่างใด

โดยหลังจากที่มีข่าวออกมาหลายๆคนก็ได้ตามสืบ และคาดเดาไปต่างๆนานาว่า แรปเปอร์ 400 ล้านวิว คนนี้คือใคร? และหนึ่งในรายชื่อแรปเปอร์ที่ถูกโยงนั่นก็คือ “ยังโอม” รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ นั่นเอง… ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้เห็นข่าวบ้างแล้ว เพราะมีคนแชร์มา ยืนยันชัดไม่ใช่ตนแน่นอน และตนเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้

มีโอกาสได้อ่านข่าวหรือยัง?
ก็เห็นข่าวแวบๆครับ ผมเห็นคนแชร์มา

พอรับรู้ข่าวแล้ว?
คือผมรับ แต่ผมไม่รู้นะ คือเดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลเท่าไหร่ ผมรู้สึกว่ามัน Toxic ผมมากเลย อย่างข่าวนี้ผมก็ไม่ได้เห็นเอง ก็มีคนมาบอก แต่ผมก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า

พาดหัวข่าวมาว่าเป็นแรปเปอร์ เราได้รับผลกระทบไหม?
ผมไม่ได้ทำ ผมก็ไม่ได้รับผลอะไร แต่ผมก็ไม่รู้นะว่ามันเป็นเรื่องจริง เรื่องเท็จยังไง เพราะผมยังไม่ได้ไปศึกษาลึกอะไร ผมดูแค่ผ่านๆ

กลัวภาพลักษณ์ของแรปเปอร์จะเสียหายไหมกับข่าวนี้?
ผมว่ามันไม่เกี่ยวนะ มันอยู่ที่แต่ละคนมากกว่า คืออย่ามองรวมว่าเป็นแรปเปอร์ แรปเปอร์มันก็มีแรปเปอร์แต่ละคน ซึ่งแรปเปอร์บางคนผมก็ไม่ชอบ เราเหมารวมไม่ได้ กลุ่มหนึ่งก็คือกลุ่มผม มีแค่นี้ กลุ่มอื่นผมก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไร เขาจะอะไรผมก็ไม่ได้ไปยุ่งกับเขา ผมก็อยู่ในโซนของผม

อยากบอกอะไรกับคนที่คิดว่าเป็นเรา?
จะบอกยังไงดีอ่ะ โลกโซเชียลทุกวันนี้ ผมบอกเลยว่า คนก็คิดไปเรื่อยอ่ะ ค้นหาเรื่องให้ผมได้ทุกวันแหละ ถ้าเขาจะหาเรื่องอ่ะ ซึ่งผมเข้าใจมันแล้วผมก็ปล่อยวาง ผมกลายเป็นคนไม่ค่อยใช้โซเชียลมากด้วยซ้ำ ใช้แต่เวลามีงานหรืออะไรจริงๆแบบนี้ครับ

พวกเราเองไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนี้?
ก็ไม่มีครับ ผมก็โสดนะ ผมก็ไม่มีแฟนไม่มีอะไร ผมก็มีคุยกับผู้หญิงเยอะมั่งบางที บางทีนะ แต่ผมก็ไม่ไปทำอะไรที่เป็นการล่วงละเมิด คือถ้าคุณไม่โอเค ผมก็ไม่อะไรอยู่แล้ว คือทุกคนมันต้องโอเคซึ่งกันและกัน อย่างผมจะไปกับใครสักคน เขาก็ต้องโอเคกับผม ผมก็โอเคกับเขา ถ้าเขาบอกว่าโน ผมคือโน ก็จบแค่นั้นเอง

ไม่ใช่เราแน่นอน?
ไม่รู้ด้วยครับว่ามันเป็นเรื่องอะไร คือไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแบบชัดเจน แต่ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : youngohmm

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่