ครบรอบ 10 ปี เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ SM Ent. คอนเฟิร์ม Girls’ Generation คัมแบ็กแน่ สิงหาฯ นี้

     ห่างหายจากเวทีคัมแบ็กให้เหล่าโซวอนต้องคิดถึงไปนานถึง 2 ปี สำหรับกลุ่มศิลปินสาวสัญชาติเกาหลี ฉายาเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls’ Generation

     ล่าสุด มีข่าวความคืบหน้าจากต้นสังกัด SM Entertainment แล้วว่า สาวๆ ทั้ง 8 คนจะคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มพิเศษในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมทั้งจัดมีตติ้งเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี และยังมีแหล่งข่าวแอบกระซิบมาอีกว่า ขณะนี้ สาวๆ ได้เลือกเพลงไตเติลสำหรับคัมแบ็กแล้ว และจะมีการถ่ายมิวสิควิดีโอในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ แต่จะออกมาเป็นแนวไหนนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

girls-generation

(ภาพจาก Casio Baby-G)

 

     ซึ่งก่อนหน้านี้ เหล่าโซวอนต่างก็ได้ยิ้มแก้มแทบปริกันมาแล้วกับภาพถ่ายของสาวๆ ในตึก SM Entertainment ที่เหล่าแฟนๆ คาดว่าเป็นภาพขณะเข้าตึกเพื่อฝึกซ้อมสำหรับการคัมแบ็ก ซึ่งถือเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า สัญญาณการคัมแบ็กกำลังจะกลายเป็นความจริง หลังจากที่สาวๆ แต่ละคน ได้แอบพูดถึงผลงานของวงที่กำลังจะเกิดขึ้นให้แฟนๆ ได้นั่งรออย่างหงอยเหงากันมาแล้วสักระยะ

     โดยในช่วง 2-3 วันนี้ สมาชิกเกิร์ลส์เจเนอเรชัน 4 คน ได้แก่ แทยอน, ทิฟฟานี่, ฮโยยอน และยุนอา ได้เดินทางไปยังเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเข้าร่วมเวิร์กช็อปที่ทางต้นสังกัดจัดเป็นประจำทุกปี และถือโอกาสพักผ่อน เพื่อเตรียมตัวให้ฟิตสำหรับการคัมแบ็กที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

 

S__16465953ทิฟฟานี่ และแทยอน ขณะเดินทางไปเกาะเชจู

(ภาพจาก IG : xolovestephi)

     ระหว่างนี้ หากแฟนๆ คนใดทนคิดถึงสาวๆ แทบไม่ไหว ก็สามารถติดตามผลงานเดี่ยวที่สมาชิกแต่ละคนทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเป็นระยะ ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะพบกันอย่างเต็มรูปแบบ ในเดือนสิงหาคมนี้

     และหากมีข่าวความคืบหน้าของสาว Girls’ Generation รับรองว่า Kazz ไม่พลาดที่จะนำความคืบหน้ามาขยายให้เหล่าแฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน