“นท พนายางกูร” เผยสัมพันธ์ “เจ มณฑล” เป็นพี่น้อง เหตุเพราะ…

รักไม่ต้องมีคำนิยาม…เรียกว่าคำๆนี้เหมาะกับความสัมพันธ์ของ “นท พนายางกูร” และ “เจ” มณฑล จิรา จริงๆ ที่ล่าสุดฝ่ายนักร้องสาวได้อัปเดตสถานะความรักกับ “เจ มณฑล” ว่า “เป็นแค่พี่น้องกัน”

โดยก่อนหน้านี้ “นท พนายางกูร” ได้ออกมายอมรับว่าคุยกับ “เจ มณฑล” ในฐานะคนพิเศษ แต่ไม่ใช่คำว่าแฟน…..และล่าสุด “นท” ก็ได้ออกมาย้ำสถานะ “เจ มณฑล” อีกครั้งว่า “ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน” ซึ่งที่ผ่านมาก็คุยกันตลอดแต่ในฐานะพี่น้อง ส่วนที่คนมองว่าลุ้นไม่ขึ้นหรือยังไง เจ้าตัวชี้แจงว่า “เราสนิทกันมาก จนไม่จำเป็นต้องมีสถานะอะไรมานิยาม และมันเป็นการเข้าใจกันของสองคน ที่มันมากกว่าคำว่าแฟน ซึ่งเขาก็หวังดีต่อเรา และเราก็หวังดีต่อเขาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” แต่ทั้งนี้ถ้าตนหรือเจเจอใครที่ดีกว่า ต่างคนก็ต่างยินดีให้ไป เพราะมันเป็นความหวังดีต่อกัน และไม่ว่ายังไงเราก็จะหวังดีต่อกันไปเรื่อยๆ

และตนมองว่าความสัมพันธ์ที่จะยาวนานได้ มันต้องไม่เป็นแฟนกัน เพราะมันจะมีความหึงหวง มีความคาดหวัง แต่พอมันเป็นแบบนี้ก็จะไม่ทะเลาะกัน แต่จะเข้าใจกัน ก็ปล่อยให้แต่ละคนมีอิสระและใช้ชีวิตของตัวเอง ส่วนนิยามความรักของตนและเจก็เป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันมากๆ เพราะได้คุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่า “เราจะไม่ใช้คำว่าแฟน” เพราะมันจะมีแต่ความคาดหวัง มีแต่ทำให้ทะเลาะ ถ้าเราเป็นพี่น้องกัน มันอยู่ได้เรื่อยๆและอยู่ได้ตลอดไป ซึ่งมันดีกว่า

ถามว่ามีคนเข้ามาคุยบ้างไหม ก็มีบ้างเรื่อยๆ เพราะเดินทางบ่อย ซึ่งเวลามีใครเข้ามาก็ได้เล่าให้ฝ่ายชายฟัง อาจจะมองว่าเข้าใจยาก แต่มันเป็นความสัมพันธ์ที่ตนและเจพอใจกันแบบนี้ และทำให้เราอยู่ในชีวิตของกันและกันได้ตลอดไป ทั้งนี้คนที่เข้ามาคุย ก็มีเข้าวินบ้างเป็นคนนอกวงการ ซึ่งตนก็ได้บอกอีกฝ่ายว่าเจคือพี่ชาย เป็นคนที่ตนคุยทุกอย่าง ซึ่งเขาก็เข้าใจ

เผยถึงสถานะตอนนี้ ขอเรียกว่ากำลังสนุกกับชีวิต ก่อนอัปเดตงานในวงการบันเทิงว่าเตรียมลุยทำเพลงเร็วๆนี้ โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำและพูดคุย ส่วนละครยังไม่ได้รับ

ขอบคุณภาพจาก IG : notep montonnjira

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่