“อาย กมลเนตร” เปิดใจคุย “ว่านไฉ” ไร้ดราม่าคบแฟนเก่าเพื่อนสนิท

เปิดตัวหวานรับวันวาเลนไทน์ ในปี 2564 ไปอย่างสวยงาม กับความรักของนักแสดงสาว “อาย” กมลเนตร เรืองศรี และนักร้องหนุ่ม “ว่านไฉ” อคิร วงษ์เซ็ง ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีคนตั้งประเด็นดราม่า!

กับคำถามที่ว่า “อาย” ไปคบกับแฟนเก่าเพื่อน? อย่างนักร้องสาวเสียงใส “แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ อดีตหวานใจของหนุ่ม “ว่านไฉ” นั่นเอง ล่าสุด “อาย กมลเนตร” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวความรักกับ “ว่านไฉ” เป็นครั้งแรก โดยอายเผยว่า ตนรู้จักกับว่านไฉในฐานะพี่น้องมากว่า 10 ปีแล้ว เพิ่งขยับความสัมพันธ์ประมาณช่วงเดือนธันวาคม เพราะชอบอะไรสไตล์เดียวกัน

เขินคนแซวโพสต์รูปเปิดตัวจังหวะพอดีกับวันวาเลนไทน์ ซึ่งจริงๆไม่ได้ตั้งใจว่าจะเปิดตัว แค่ไปถ่ายรายการที่จังหวัดระนองด้วยกันพอดี แล้วภูเขามันสวย เลยอยากแชร์ ยิ้มรับสถานะตอนนี้ “เป็นแฟน” ถามว่านานไหมก่อนจะตกลงเป็นแฟน เจ้าตัวตอบว่า “อย่างที่บอกว่า ตนกับว่านรู้จักกันมานาน พอวันหนึ่งเราได้เจอกัน ในวันที่เราต่างคนต่างอายุเยอะ เราผ่านอะไรกันมา อีกทั้งยังมีความชอบที่คล้ายกัน เห็นอะไรแล้วเป็นภาพเดียวกัน มันก็เลยโอเค”

โดยในวันที่ว่านไฉขอเป็นแฟนตนค่อนข้างช็อก และเริ่มช็อกตั้งแต่ตอนที่รู้ว่า เขาเข้ามาอีกแบบหนึ่ง เพราะก่อนหน้าที่เจอกันเป็นเพื่อนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่พอได้คุยไปเรื่อยๆ ก็คลิก ชมฝ่ายชายเป็นคนเก่งและน่ารัก ผ่านอะไรมาเยอะมาก โดยเฉพาะปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้ตนมองว่า คนที่ผ่านอุปสรรคต่างๆมาได้จนถึงทุกวันนี้ เขาเจ๋งมากประมาณหนึ่ง ซึ่งความรักครั้งนี้ก็อยากทำให้มันดี อยู่กับปัจจุบัน ไม่คาดหวังกับอนาคต

ก่อนชี้แจงเรื่องที่คนตั้งคำถามเรื่อง “แป้งโกะ” อดีตแฟนสาว “ว่านไฉ” หลังเธอเข้ามาคอมเมนต์ยินดีว่า ความสัมพันธ์ของตนและว่าไฉครั้งนี้ แป้งโกะเป็นคนรู้คนแรก ก่อนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนไม่มีทางที่จะคิดกับว่านไฉแน่นอน เพราะสนิทกับแป้งโกะ อีกทั้งรู้จักกับว่านไฉมา 10 ปี แต่มันดันคลิกกัน…..ซึ่งในตอนนั้นตนแคร์แป้งโกะ และเป็นความบังเอิญที่แป้งโกะก็ได้กลิ่นอะไรบางๆ แป้งโกะเลยไปคุยกับว่านไฉ ซึ่งว่านไฉก็ได้บอกแป้งโกะไปว่าอะไรยังไง และฝ่ายแป้งโกะเองก็ดีใจที่ว่านไฉคุยกับตน

ทั้งนี้ตนเองก็ได้มีโอกาสคุยกับแป้งโกะว่าเป็นแบบนี้นะ มันก็เลยเป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ เพราะคนที่เราแคร์เขายินดีกับเราด้วย สำหรับเรื่องดราม่า “ไปคบแฟนเก่าเพื่อนสนิท” ตนก็รู้สึก เพราะไม่ได้อยากที่จะเป็นแฟนกับแฟนเก่าเพื่อน แต่เราก็ไม่สามารถบังคับให้เราชอบใคร หรือไปบังคับให้เราไม่ชอบใคร เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ก็แค่จัดการกับความรู้สึก และในเรื่องนี้ทุกคนแฮปปี้ ตนก็เลยโอเค ก่อนทิ้งท้ายว่า…ความสัมพันธ์ครั้งนี้โตขึ้นมาก และทุกอย่างก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

ขอบคุณภาพจาก IG : kamolned wahncai

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่